Tim mạch

Thuốc huyết áp có gây "trên bảo dưới không nghe"?

Bạn đọc nguyenhuuhop09051961@gmail.com hỏi: Tôi dùng thuốc để giảm huyết áp, từ khi uống vào thì luôn trong tình trạng "trên bảo dưới không nghe". Vậy có phải do thuốc không? Tôi phải làm sao, xin tư vấn giúp.

Công ty Cổ phần VCCorp

© Copyright 2010 - 2022 – Công ty Cổ phần VCCorp

Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: btv@soha.vn
Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: 0942.86.11.33
Email: giaitrixahoi@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH:
Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: (84 24) 7307 7979
Fax: (84 24) 7307 7980
Chính sách bảo mật

Chat với tư vấn viên