Ăn ngọt vào hạ đường huyết càng nặng, vì sao?

Ăn ngọt vào hạ đường huyết càng nặng, vì sao?

Bạn đọc Nguyễn Thị Anh D. (anhnguyen…@gmail.com) hỏi: Tôi hay bị hạ đường huyết nên mang theo kẹo và nước ngọt. Có lần tôi ăn xong thấy hơi mệt, sợ hạ nên uống hết chai nước ngọt mà vẫn còn các biểu hiện hạ đường huyết như xây xẩm, run tay, muốn ngất… Phải chăng tôi đã bước vào tuổi trung niên nên bệnh nặng thêm, mất tác dụng?

Công ty Cổ phần VCCorp

© Copyright 2010 - 2020 – Công ty Cổ phần VCCorp

Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Email: btv@soha.vn
Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

Liên hệ quảng cáo:
Hotline: 0942.86.11.33
Email: giaitrixahoi@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH:
Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tel: (84 24) 7307 7979
Fax: (84 24) 7307 7980

Chat với tư vấn viên