Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng

Vân Hồng |

Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng
Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng

Mùa hè đến bạn sẽ phải mặc quần short hay váy ngắn. Đây cũng là lúc bạn mong có một đôi chân thon gọn hơn bao giờ hết. Đừng bỏ qua gợi ý tuyệt vời sau đây.

Vào những ngày hè nóng nực, các cô gái muốn ra ngoài trong những chiếc quần short gợi cảm để khoe vóc dáng đẹp, nhưng đối với những bạn gái có đôi chân quá cỡ thì làm sao để nhanh chóng làm cho nó trở nên thon gọn hơn?

Có nhiều cô gái mũm mĩm thừa cân rất mong tìm ra cách để biết làm thế nào nhanh chóng giảm 8cm chỉ sau một tháng mà không quá khó khăn để biến ước mơ đùi thon thành hiện thực?

Đây chính là cách làm chân gầy đi 8cm sau 1 tháng

1, Tắm nước nóng/lạnh đan xen và mát xa chân

Đầu tiên, bạn hãy thử chú ý Massage chân bằng nước nóng và lạnh trong bồn tắm. Hãy chắc chắn rằng bạn phải giữ tư thế đứng mỗi khi bạn tắm rửa, điều này có thể giúp bạn tiêu thụ nhiều calo hơn.

Tắm bằng nước ấm trong khoảng 2 phút và xoa bóp đùi bằng tay. Sau đó chuyển sang tắm nước lạnh và xoa bóp tiếp trong 2 phút, sau đó lần lượt mát xa đùi bằng tay lặp đi lặp lại một vài lần.

Cách làm này giúp cho sự lưu thông máu của đùi sẽ tốt hơn, và mỡ thừa trên đùi có thể được đốt cháy, do đó làm cho chân thon gọn hơn.

Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng - Ảnh 1.

2, Tập các bài tập nâng chân lên cao:

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, bạn có thể thực hiện năm bộ bài tập nâng chân cao trong phòng khách hoặc phòng ngủ, mỗi nhóm trong một phút, giữa mỗi nhóm động tác nên nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian.

Nâng chân cao là một bài tập để đốt mỡ rất tốt. Nó di chuyển tốt đến cơ đùi và thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ ở chân.

Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng - Ảnh 2.
Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng - Ảnh 3.
Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng - Ảnh 4.

3, Thực hành yoga:

Yoga là một môn tập đòi hỏi ở bạn sự kiên trì vì sẽ mất nhiều thời gian để thấy được hiệu quả, vì vậy ngoài việc có thể loại bỏ mỡ cơ thể, tập yoga còn có thể kéo dài cơ thể, từ đó tạo ra những đường cơ chân thon dài và tư thế hoàn hảo.

Tư thế kéo dãn chân trong các động tác yoga, đặc biệt là tư thế đứng 1 chân, nhón chân là cách tốt nhất cho người muốn có đôi chân thon gầy. Nó không chỉ kéo dài chân, mà còn tăng cường sức mạnh của đôi chân và rèn luyện sự cân bằng của cơ thể.

Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng - Ảnh 5.

4, Tư thế xe đạp:

Bạn có thể nằm trên giường vào buổi tối trước khi đi ngủ, nâng cao chân, thực hiện tư thế đạp xe đạp, thực hiện 200 đến 300 lần một ngày.

Sau đó, tiếp tục thực hành các động tác tập với chân giống như cắt kéo, tách hai chân khoảng 80 độ, sau đó đóng lại, sau đó tách ra.

Chuyển động của động tác đạp xe đạp rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ ở phía trước đùi và khi hai chân làm động tác kéo cắt có thể làm giảm mỡ ở đùi rất nhanh chóng.

Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng - Ảnh 6.

5, Nhảy dây:

Nghiên cứu cho thấy 10 phút nhảy dây liên tục tương đương với 30 phút chạy bộ. Đồng thời, bài tập nhảy dây có tác động nhất định đến hệ thống tim và phổi. Nhảy dây là một bài tập năng lượng cao, chi phí thấp.

Bạn có thể nghỉ ngơi hợp lý khi bắt đầu tập nhảy dây, nhưng khoảng thời gian nghỉ ngơi không nên quá dài, nếu không sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả. Tiếp tục tập thể dục trong một thời gian dài, đôi chân của bạn sẽ trở nên săn chắc.

Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng - Ảnh 7.

6, Tư thế ngồi xổm (Squat):

Ngồi xổm cũng có tác dụng tốt đối với việc đốt mỡ đùi, bạn có thể tập trung vào bên ngoài và bên trong cơ bắp trong tư thế ngồi xổm, nếu bạn thuộc nhóm có cơ thể hình quả lê thì cần nhiều thời gian dành cho bài tập squat hơn.

Thực hành squats có thể chuyển hướng sự chú ý bằng cách xem TV hoặc đọc sách, điều này không chỉ giúp việc luyện tập dễ dàng hơn mà còn tiết kiệm thời gian.

Bài tập squat trong 20 đến 30 phút, squats có yêu cầu tương đối cao trên khớp gối và vì vậy bạn nên được luyện tập nghiêm túc và đúng cách để không gây ra những vấn đề chấn thương khớp.

Mùa hè là phải đẹp: Cách để có đôi chân thon tròn giảm ngay 8cm chỉ trong một tháng - Ảnh 9.

*Theo Health/Fitness 39

Đọc thêm về:

    Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email songkhoe@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2020 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980