HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày

Vân Hồng |

Để cơ thể thư giãn, các cơ bắp săn chắc, tránh chảy xệ, giảm lão hóa, không có cách nào tốt hơn là phải tập thể dục mỗi ngày. Bài tập thể dục đơn giản này sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn.

Chỉ cần tập đều đặn 15 động tác này vào buổi sáng mỗi ngày, bạn sẽ có cơ hội bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, loại bỏ mệt mỏi căng thẳng và duy trì cơ bắp săn chắc trẻ trung.

Nếu kiên trì tập bài tập này, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt lớn khi soi gương. Hãy thử bắt đầu ngay từ hôm nay cùng các huấn luyện viên hướng dẫn trên Daily Burn.

Thời gian tập luyện cho mỗi động tác phụ thuộc vào từng cá nhân và do bạn quyết định. Do động tác chỉ cần phải giữ yên, nên bạn sẽ tập giữ trong khả năng tối đa của mình. Giữa mỗi động tác có thể nghỉ ít giây để thu nạp năng lượng.

Chúc các bạn sớm sở hữu thân hình khỏe đẹp.

1. Gập người tư thế ngọn núi

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 1.

2. Đứng giơ tay vươn hông

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 2.

3. Tư thế gập gối

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 3.

4. Tư thế em bé

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 4.

5. Tư thế kéo căng chân

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 5.

6. Tư thế gập căng chân

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 6.

7. Tư thế cong lưng mèo

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 7.

8. Tư thế bò

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 8.

9. Tư thế Sumo vặn mình

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 9.

10. Tư thế quỳ kéo căng tay

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 10.

11. Tư thế quỳ gối vặn mình

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 11.

12. Tư thế cây cầu nâng tay

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 12.

13. Tư thế nằm gập bụng

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 13.

14. Tư thế kéo giãn chân sang ngang

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 14.

15. Tư thế chim công

HLV hướng dẫn bài tập giúp giảm căng thẳng, săn chắc cơ: Ai cũng nên làm hàng ngày - Ảnh 15.

*Theo DailyBurn

Đọc thêm về:

    Đọc tin, xem cách tập YOGA tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email songkhoe@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2021 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980
      Chính sách bảo mật

      Chat với tư vấn viên