11 tư thế yoga tốt nhất dành cho người bị mất ngủ: Bạn có thể tập dễ dàng ngay trên giường

Vân Hồng - Hà Linh |

Yoga đã được thừa nhận là có nhiều tư thế phù hợp để điều chỉnh các rắc rối sức khỏe. Bài tập này giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, hãy tập ngay để không còn sợ bị mất ngủ nữa.

Mất ngủ là nguyên nhân phổ biến làm suy giảm sức khỏe nếu không khắc phục sớm. Khi bị mất ngủ, bạn sẽ rất khó khăn trong việc tìm ra một giải pháp hiệu quả để có thể ngủ được dễ dàng.

Việc tìm kiếm, thử nghiệm các giải pháp phù hợp với bản thân là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn có thể tham khảo gợi ý này, nếu bạn thích những tư thế Yoga nhẹ nhàng thì đây là hướng dẫn hay dành cho bạn.

Nên tập thử từ ít đến nhiều, từ nhẹ đến nặng để thích ứng và làm quen trước khi tập bài bản. Chúc các bạn sớm có được giấc ngủ dễ dàng và sâu giấc.

11 tư thế yoga tốt nhất dành cho người bị mất ngủ

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2022 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0794.46.33.33 - 0961.98.43.88
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên