Khách hàng tá hỏa khi phát hiện đồ ăn được phục vụ trên máy bay đã hết hạn từ 10 năm trước

Trang Đỗ |

Trên chuyến bay của hãng Easy Jet, đi từ Zante (Hy Lạp) trở về Anh, ông Adrian Bell đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện chiếc sandwich phô mai nướng mà mình đặt hàng đã hết hạn từ ngày 16/6/2007.

Ông Adrian Bell, 59 tuổi và vợ là bà Lindsey, 42 tuổi đã cùng đáp chuyến bay của hãng hàng không Easy Jet để quay về Anh sau chuyến du lịch tới Zante (Hy Lạp) vào ngày 15/6 vừa qua.

Trên chuyến bay này, cặp vợ chồng người Anh đã đặt mua 1 chiếc sandwich phô mai nướng, tuy nhiên, khi nhận được đồ ăn, ông Adrian đã rất kinh ngạc khi phát hiện chiếc bánh đã hết hạn từ ngày 16/6/2007.

Khách hàng tá hỏa khi phát hiện đồ ăn được phục vụ trên máy bay đã hết hạn từ 10 năm trước - Ảnh 1.

Chiếc bánh được ghi hết hạn vào ngày 16/6/2007.

Nhận được phàn nàn của hành khách, đại diện hãng Easy Jet quả quyết chiếc bánh không hề hết hạn, đơn giản là nó đã bị đánh sai hạn sử dụng mà thôi. Thậm chí, 1 tiếp viên hàng không còn nói đùa rằng: "Chúng tôi nên tính phí của ngài nhiều hơn, chiếc bánh này là đổ cổ đấy".

Chia sẻ về sự cố, ông Adrian nói: "Tôi đã bay về Anh sau chuyến du lịch gia đình vào ngày 15/6. Trên chuyến bay đó, tôi đã đặt 1 chiếc sandwich. Tôi đã nói với nhân viên trên máy bay và họ nói rằng nó không hết hạn, nhưng đó là vì họ chỉ nhìn vào ngày tháng mà không phải năm".

Khách hàng tá hỏa khi phát hiện đồ ăn được phục vụ trên máy bay đã hết hạn từ 10 năm trước - Ảnh 2.

Easy Jet cho biết chiếc bánh không hề hết hạn, chỉ là do sơ suất đánh máy mà thôi.

"Tôi đã gửi phàn nàn lên phòng chăm sóc khách hàng nhưng họ vẫn chưa phản hồi. Thật nguy hiểm khi phục vụ hành khách những chiếc bánh đó. Chúng ta không biết nó đã được đông lạnh trong bao nhiêu năm. Thực tình mà nói, nó vẫn rất ngon khi được chế biến, xử lý kỹ lưỡng lại", ông Adrian nói thêm.

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, đại diện hãng Easy Jet cho biết chiếc bánh quả thực vẫn còn hạn sử dụng, sai sót đến từ việc đánh máy. "Chúng tôi đã kiểm tra lại với bên đối tác và họ khẳng định chiếc bánh vẫn còn hạn sử dụng. Đây chỉ là lỗi đánh máy mà thôi".

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại