Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền tại Việt Nam và quốc tế
Sau gần 1 tháng ra mắt, phiên bản mới Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp "Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ"đã tạo nên "cơn sốt" trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Trung Nguyên Legend liên tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ và Trung Quốc
Kinh doanh 2024-07-19T19:30:00Tiếp nối triết lý "Cà phê Đạo" được Discovery và CNN đưa tin toàn cầu, Trung Nguyên Legend khai trương gần 10 quán mới tại Mỹ, Trung Quốc, mang văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Kinh doanh 2024-07-12T08:00:00Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Từ G7 đến G7 Gold – Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Kinh doanh 2023-12-27T08:00:00Là "sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend" với 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu" (theo Discovery), mới đây, thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold được ra mắt.
G7 Gold – Thế hệ sáng tạo đột phá chinh phục toàn cầu của Trung Nguyên Legend
Kinh doanh 2023-12-23T14:30:00Tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng trong phim "The Tao of Coffee" được Warner Bros. Discovery phát sóng toàn cầu, Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt hệ sản phẩm mới G7 Gold.
Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột được Warner Bros. Discovery ca ngợi trên sóng toàn cầu
Kinh doanh 2023-12-08T11:30:00"The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu cuối tháng 11/2023 đã ca ngợi Buôn Ma Thuột là nơi sản sinh "hạt cà phê Robusta ngon bậc nhất thế giới", đang trở thành "Thành phố cà phê của thế giới".
Khát vọng “Cà Phê Đạo” đến từ Việt Nam được Warner Bros. Discovery ghi nhận và phát sóng toàn cầu
Kinh doanh 2023-12-01T08:00:00Tối 30/11/2023, phim tài liệu "The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo" do hãng truyền thông danh tiếng Warner Bros. Discovery sản xuất chính thức được phát sóng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực châu Á lúc 7:10 tối (SEA)| 6:10 tối (BKK/JKT) trên kênh Discovery sau đợt chiếu tại Úc, New Zealand 24/11 vừa qua.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Kinh doanh 2023-11-28T11:00:00Bộ phim tài liệu "The Tao of Coffee – Cà Phê Đạo" kể về khát vọng và hành trình nỗ lực của ngành cà phê Việt Nam nhằm định hình và đưa văn hóa cà phê của quốc gia chinh phục toàn cầu do hãng truyền thông Warner Bros. Discovery hợp tác sản xuất đã phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình Discovery tại Úc và New Zealand.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Kinh doanh 2023-10-03T08:00:00Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt chinh phục toàn cầu.
Sau Trung Quốc, Trung Nguyên Legend khai trương quán cà phê đầu tiên tại Mỹ
Kinh doanh 2023-09-30T11:00:00Sau thành công của hai không gian quán Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend chỉ trong vòng 1 năm ra mắt tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, ngày 29/9/2023, Trung Nguyên Legend tiếp tục chính thức khai trương không gian quán cà phê đầu tiên tại cường quốc kinh tế số 1 thế giới Mỹ.
Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ: Tới một ngày, nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam
Kinh doanh 2023-06-26T13:30:00Cứ 18 ly cà phê được bán ra trên toàn đất nước Trung Quốc thì có 1 ly đến từ thương hiệu Trung Nguyên Legend của Việt Nam. Tính từ đầu năm 2022 đến nay, đã có 800 triệu ly cà phê Trung Nguyên Legend được bán ra tại đất nước 1,5 tỉ dân.