Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục

YVAN - WEBUY |

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục
Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục

Một sự quan tâm nho nhỏ nhưng "trúng tim đen" cũng đủ khiến khách hàng cảm động sâu sắc.

Cánh cửa WC có thêm một "chân cầm" mà bạn có thể dùng chân mở, thay vì dùng đôi bàn tay mới được rửa sạch sẽ của mình nắm vào tay cầm.

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 1.

Nhà hàng này cung cấp hai loại nước rửa tay: Loại không mùi giúp làm sạch tay trước bữa ăn, loại có mùi thơm dành cho sau khi ăn.

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 2.

Nếu từng vật lộn với việc lấy ketchup từ chai thủy tinh, bạn sẽ thấy cảm kích vô cùng với thiết kế đựng chai ketchup này.


Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 4.

Để túi xách ở đâu trong khi ăn uống để vừa không tốn chỗ, lại không lo bị ai đó cầm nhầm rồi lại "Chị hiểu hông?"

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 5.

Quán nhậu có gắn máy đo nồng độ cồn miễn phí giúp khách hàng kiểm tra xem mình có thể lái xe an toàn không?

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 6.

Bên cạnh gia vị, tăm, khăn giấy, cửa hàng ramen này còn cung cấp thêm dây buộc tóc cho các cô gái để không bị cảnh tóc chấm nước mì.

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 7.

Còn nhà hàng này lại lắp sẵn đèn bên hông tấm thực đơn để bạn có thể đọc dễ dàng mà không cần bật đèn điện thoại, lại không ảnh hưởng đến không gian riêng tư của cả quán.

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 8.

Chiếc đồng hồ cát giúp khách hàng biết bao giờ món ăn của mình sẽ được dọn ra mà không cần hỏi bồi bàn.

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 9.

Chẳng cần phải gọi, vẫy tay, thực khách chỉ cần dựng tấm bìa cứng in hình mặt cười vàng để nhân viên biết rằng bạn đang cần họ. Còn nếu không thì để mặt đen cho bình yên tâm hồn nhé.

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 10.

Đồ Hoa ngon nhưng cay. Và nhà hàng này không chỉ cung cấp các cấp độ cay khác nhau mà còn mô tả cụ thể độ cay của món ăn kèm theo thống kê tỷ lệ lựa chọn của những thực khách khác để bạn tham khảo.

Loạt ý tưởng chăm sóc thực khách của các nhà hàng khiến ai cũng ngả mũ thán phục - Ảnh 11.

theo TRÍ THỨC TRẺ

Đọc thêm về:

    Đọc báo, xem tin tức 24h qua tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email thegioi@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2019 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980