Lỡ đi ăn trưa muộn, cô nàng công sở cay cú vì bị nhân viên gắt gỏng sau lưng: Ăn đến 3h chiều là loại khách gì?

Lynk |

Lúc xuống tầng thì nhân viên cũng kệ, mặt mày khó chịu xong bất ngờ nhất là em đứng ở cầu thang nghe 1 chị nói rằng: "Ăn đến 3h chiều là cái loại khách gì?".

Câu chuyện vừa xảy ra mới đây tại một nhà hàng lẩu băng chuyền khá nổi tiếng tại Hà Nội, được đăng trên group dành riêng để review đồ ăn, thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ ẩm thực mê món lẩu.

Nguyên văn lời kể của cô nàng H.T khá dài, nên tóm tắt sự việc hy hữu mà cô và bạn bè gặp phải như sau:

"Góc ức chế cơ sở K. Trần Thái Tông.

Trước khi đi ăn em cũng có đọc review, và cũng biết là chất lượng cơ sở này không tốt nhưng do gần nhà và có code giảm giá nên cũng ham hố. Nhưng giảm chả được bao nhiêu, lại ôm thêm cục tức vào người.

Lỡ đi ăn trưa muộn, cô nàng công sở cay cú vì bị nhân viên gắt gỏng sau lưng: Ăn đến 3h chiều là loại khách gì? - Ảnh 1.

Hàng nghìn người xôn xao khi nghe chuyện nhân viên thiếu tôn trọng khách ở nhà hàng lẩu băng chuyền nổi tiếng Hà Nội.

Đến gửi xe hết chỗ, bọn em mất 25k gửi xe chỗ công cộng. Bước vào quán là 13h30, cửa hàng vẫn còn đông khách, ăn xong về lúc 14h40. Ăn được một lúc, tầm 14h vãn khách nên quản lý thông báo ngừng quầy, gọi nhân viên ra order, bọn em đồng ý không vấn đề gì. Điểm cộng là đồ ăn ngon, chất lượng giống các cơ sở khác, nhân viên mang đồ ra nhanh dù trông khá mệt mỏi bơ phờ.

Bọn em cũng biết là do mình ăn muộn nên không gọi nhân viên bê đồ ra nhiều, chỉ 2 lượt thịt và rau từ lúc đóng quầy.

Lỡ đi ăn trưa muộn, cô nàng công sở cay cú vì bị nhân viên gắt gỏng sau lưng: Ăn đến 3h chiều là loại khách gì? - Ảnh 2.

Thế nhưng vì ăn muộn nên thái độ nhân viên cứ nhìn bọn em ngại ghê. Ăn chè tráng miệng thì nhân viên còn không cho đá. Lúc xuống tầng thì nhân viên cũng kệ, mặt mày khó chịu xong bất ngờ nhất là em đứng ở cầu thang nghe 1 chị nói rằng: "Ăn đến 3h chiều là cái loại khách gì?". Vâng, nguyên văn câu em nghe được là vậy.

Em không đánh đồng chất lượng phục vụ của 1 cơ sở cho cả chuỗi, nhưng sẽ không bao giờ bước chân vào K. nữa".

Không phải chỉ riêng H.T sốc khi có trải nghiệm tồi tệ với thái độ của nhân viên ở nhà hàng nổi tiếng. Cách đây vài tháng, cũng từng có một bài viết dậy sóng cộng đồng mạng về chuyện thực khách ăn ở nhà hàng lẩu P. xin thìa ăn tráng miệng, bị nhân viên hồn nhiên bảo húp chè đi (!) Ngay sau đó, phía nhà hàng đã phải lên tiếng xin lỗi, đền bù cho nhóm khách bị nhân viên bắt húp chè.

Lỡ đi ăn trưa muộn, cô nàng công sở cay cú vì bị nhân viên gắt gỏng sau lưng: Ăn đến 3h chiều là loại khách gì? - Ảnh 3.

Sự cố nhân viên "trêu đùa" khách bắt húp chè không cho thìa từng gây bão mạng, bị thực khách tẩy chay.

Hiện nay, các nhà hàng lẩu nướng, đồ ăn mọc lên nhiều như nấm. Đi kèm với đó là rất nhiều yếu tố bất cập về việc thiếu nhân viên phục vụ, thái độ chưa chuyên nghiệp, chất lượng đồ ăn không ngon...

Vài ba hôm lại có thành viên mạng đăng đàn "bóc phốt" trải nghiệm ăn uống bực bội tại địa chỉ nào đó, từ chỗ bình dân cho đến nhà hàng đình đám.

Biết rằng trên đời không có gì là hoàn hảo, cũng chẳng phải chỗ nào cũng phục vụ khách đúng theo tiêu chuẩn "thượng đế", nhưng đã mất tiền đi ăn thì ai cũng có quyền được thưởng thức món ngon với tâm trạng thoải mái, dễ chịu từ lúc bước vào cho đến lúc đi ra. Phải không nào các chị em đam mê ăn uống?

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại