Bí quyết để trẻ ăn sáng với niềm hứng khởi chứ không phải cảm giác bị ép uổng

HY |

Bí quyết để trẻ ăn sáng với niềm hứng khởi chứ không phải cảm giác bị ép uổng
Bí quyết để trẻ ăn sáng với niềm hứng khởi chứ không phải cảm giác bị ép uổng

Cởi bỏ mọi áp lực của bữa ăn sáng với trẻ nhỏ, cha mẹ phấn khởi, con cái vui vẻ để bắt đầu một bữa sáng hoàn hảo chỉ với những bí quyết cực đơn giản này.

Làm cha mẹ đều hiểu rằng, bữa sáng quan trọng đối với trẻ nhỏ khi cung cấp tới 30% năng lượng hoạt động và học tập suốt ngày dài của con. Thế nhưng chuẩn bị sẵn sàng bữa sáng đủ dinh dưỡng cho con là chưa đủ, cha mẹ cũng xây dựng thói quen ăn sáng lành mạnh, khơi dậy niềm phấn khởi, vui vẻ để con bắt đầu một bữa sáng tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Bí quyết để trẻ ăn sáng với niềm hứng khởi chứ không phải cảm giác bị ép uổng - Ảnh 1.
Bí quyết để trẻ ăn sáng với niềm hứng khởi chứ không phải cảm giác bị ép uổng - Ảnh 2.
Bí quyết để trẻ ăn sáng với niềm hứng khởi chứ không phải cảm giác bị ép uổng - Ảnh 3.
Bí quyết để trẻ ăn sáng với niềm hứng khởi chứ không phải cảm giác bị ép uổng - Ảnh 4.
Bí quyết để trẻ ăn sáng với niềm hứng khởi chứ không phải cảm giác bị ép uổng - Ảnh 5.
photo-3

Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn là một chương trình được tập đoàn Nestlé triển khai trên toàn cầu. Chương trình nhằm giúp cho phụ huynh, người chăm sóc trẻ và các thầy cô giáo xây dựng và phát triển 5 thói quen tốt cho trẻ trong độ tuổi từ 3 – 12, bao gồm các thói quen ăn uống và lối sống lành mạnh:

• Thói quen ăn bữa ăn gia đình thường xuyên

• Ăn thực phẩm đa dạng, giàu dinh dưỡng

• Ăn theo khẩu phần dinh dưỡng khuyến nghị (quản lý khẩu phần)

• Lựa chọn nước uống tốt cho sức khỏe thay cho các loại đồ uống có đường

• Dành thời gian vận động hằng ngày

Là một phần trong chương trình Cùng Nestlé cho trẻ vui khỏe hơn, từ tháng 10 năm 2012, Nestlé chính thức ra mắt chương trình Giáo Dục Dinh Dưỡng Học Đường tại Việt Nam. Chương trình được thực hiện bởi Công ty Nestlé Việt Nam với sự hợp tác của Viện Dinh dưỡng quốc gia – Bộ Y Tế.

Bên cạnh đó, Nestlé Việt Nam cũng đã và đang đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện Đề án 641 "Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt giai đoạn 2011-2030" do Thủ tướng phê duyệt. Chương trình "Năng động Việt Nam" do nhãn hàng MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam triển khai nhằm khuyến khích lối sống năng động và thường xuyên luyện tập thể thao, nhất là với trẻ em, thông qua nhiều hoạt động khác nhau gồm các giải thể thao phong trào, và các hoạt động thể thao ngoại khóa khác trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về các hoạt động và chương trình tại đây:

http://dinhduonghocduong.net/vi/goc-hoat-dong.nl306.html

https://www.nestlemilo.com.vn/nang-dong-viet-nam

 

theo Trí Thức Trẻ

Đọc thêm về:

    Đọc tin tức mới về Ung thư vòm họng tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email songkhoe@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2019 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980