Ăn đến miếng cuối cùng mới kinh hoàng phát hiện ra gián chết trong suất ăn trên máy bay

Thảo Yukimoon |

Trớ trêu thay, vị khách này còn là một người ăn chay nữa chứ!

Hãng hàng không Ấn Độ mang tên Air India đã không còn xa lạ với những vụ lùm xùm liên quan đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm trên máy bay.

Hồi tháng 5/2015, một máy bay của Air India phải hạ cánh ở thị trấn Leh sau khi phát hiện chuột chạy nháo nhác trong khoang.

Tiếp đó, vào tháng 6/2015, hãng bị hành khách tố cáo rằng có thằn lằn trong bữa ăn trên chuyến bay của mình từ Delhi đến London.

Đến tháng 12/2015, một máy bay của Air India mang số hiệu AI 131 từ Mumbai đến London, khi đang bay qua Iran thì phát hiện có chuột.

Sau đó, hãng đã phải lập tức hạ cánh để đổi máy bay khác nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách.

Ăn đến miếng cuối cùng mới kinh hoàng phát hiện ra gián chết trong suất ăn trên máy bay - Ảnh 1.

Hãng hàng không Air India lại gặp trục trặc về vấn đề vệ sinh thực phẩm tệ hại trên các chuyến bay của mình.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất, một hành khách tên Rahul Raghuvanshi có mặt trên chuyến bay từ Hyderabad đến Chicago lại phát hiện ra một con gián trong suất ăn của mình.

Được biết, ông Rahul là một người ăn chay trường. Ông đã gọi một suất chay và vui vẻ thưởng thức bữa ăn. Thế nhưng, khi ăn đến miếng cuối cùng, ông hốt hoảng nhận ra một chú gián đã chết nằm lọt thỏm trong khay thức ăn.

Quá tức giận, ông Rahul đã chụp lại hình ảnh bữa ăn có gián của hãng Air India và đăng tải lên Twitter với lời bình luận: "Bây giờ Air India còn phục vụ gián cho các suất ăn chay trên chuyến AI127."

Kèm theo đó là những hashtag "buồn nôn", "tổn thương", "gián trong đồ ăn".

Ăn đến miếng cuối cùng mới kinh hoàng phát hiện ra gián chết trong suất ăn trên máy bay - Ảnh 2.

Chú gián "xấu số" trong suất ăn trên máy bay của ông Rahul Raghuvanshi.

Cộng đồng Twitter đã ngay lập tức bày tỏ sự phẫn nộ và cùng nhau kêu gọi tẩy chay hãng hàng không Air India: "Sao cái hãng này luôn có vấn đề thế nhỉ? Họ không rút ra được kinh nghiệm à?", "Hãng hàng không kinh dị nhất thế giới.

Tốt nhất là không bao giờ đi hãng này nhé!", "Đây là cách họ phục vụ khách hàng à? Tôi sẽ không bao giờ sử dụng bất cứ dịch vụ gì liên quan đến hãng này."

Sau khi nổi đình nổi đám trên Twitter, Air India đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến hành khách mang tên Rahul: "Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà hãng đã gây ra cho quý khách.

Chúng tôi có một chính sách không khoan nhượng trong vấn đề này. Chúng tôi đang tiếp tục làm rõ và giải quyết."

Ông Dhananjay Kumar, quản lý cấp cao của hãng nói với tờ Times of India: "Air India đã lưu ý đến tính chất nghiêm trọng của vụ việc và ban hành thông báo để các bộ phận liên quan xử lý ngay lập tức."


Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại