WeFit thông báo hỗ trợ cho khách hàng Hà Nội hậu phá sản: 5 phòng tập nhận WeFiters, chỉ được chuyển tối đa 4 tháng

Bảo Bảo |

WeFit vừa chính thức công bố chính sách hỗ trợ khách hàng Hà Nội sau thông báo phá sản. Tuy nhiên, các khách hàng Hà Nội phản ánh họ đang "thiệt" hơn khách TPHCM khi đang còn tới 12 - 19 tháng tháng tập giờ được chuyển đổi tối đa còn 4 tháng, một số phòng tập lại ở khu vực ngoại ô như Hà Đông, Long Biên...

WeFit (nay là WeWow) vừa chính thức công bố chính sách hỗ trợ khách hàng Hà Nội sau thông báo phá sản.

Theo đó, các khách hàng của WeWow chính thức nhận được sự hỗ trợ từ LEEP.APP. Cụ thể, tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của WeWow sẽ được chuyển đổi sang phương thức tập luyện tại các phòng tập (thuộc hệ thống đối tác của LEEP.APP) hoặc gói tập riêng tại nhà hoặc tập luyện online với Huấn luyện viên cá nhân và HLV Yoga trên nền tảng LEEP.APP.

WeWow cho biết các khách hàng sử dụng gói WeFit sẽ được quy đổi tương đương số ngày tập còn lại tại 5 phòng tập đối tác của LEEP.APP, gồm: O2 Fitness & Yoga Center, Hương Anh Fitness & Yoga, The Light Fitness & Yoga, R&B Fitness World và Air Fitness & Yoga.

Tuy nhiên, với từng phòng tập, số tháng chuyển đổi lại bị giới hạn từ 2 – 4 tháng.

Hương Anh – một tên tuổi quen thuộc của WeFiter – với 2 cơ sở ở Quận Hai Bà Trưng chỉ chấp nhận quy đổi tối đa 2 tháng. O2 và Air Fitness chấp nhận chuyển đổi max 3 tháng, nhưng 2 cơ sở này một thì ở Quận Hà Đông, một ở Quận Long Biên.

WeFit thông báo hỗ trợ cho khách hàng Hà Nội hậu phá sản: 5 phòng tập nhận WeFiters, chỉ được chuyển tối đa 4 tháng - Ảnh 1.

CMG.ASIA – đối tác hỗ trợ các khách hàng WeFit lần này – cho biết các khách hàng cũng có thể chuyển đổi sang gói tập riêng tại nhà hoặc tập luyện online với Huấn luyện viên (HLV) cá nhân và HLV Yoga trên nền tảng LEEP.APP Tài khoản WeWow của khách hàng sẽ được quy đổi sang các dịch vụ của LEEP.APP.

Theo đó, hạn đăng kí chuyển đổi đến hết ngày 15/6/2020, mỗi khách hàng được chuyển đổi tối đa lên đến 10 buổi tập luyện trên LEEP.APP.

Với hạng Vàng (hạng thấp nhất, tập với các HLV tiêu chuẩn), 20 ngày tập WeFit được quy đổi thành 1 buổi tập trực tuyến 1-1 trên LEEP.APP. Với hạng Kim cương (tập với chuyên gia), số buổi tập quy đổi là 45 ngày tập/1 buổi trực tuyến.

Quy đổi sang tập HLV 1-1 trực tiếp tại nhà, số ngày tập quy đổi với hạng Vàng và Kim cương lần lượt là 40 ngày/1 buổi tập và 80 ngày/1 buổi tập.

WeFit thông báo hỗ trợ cho khách hàng Hà Nội hậu phá sản: 5 phòng tập nhận WeFiters, chỉ được chuyển tối đa 4 tháng - Ảnh 2.

Với việc chuyển đổi này, nhiều khách hàng than thở khi số ngày tập của họ còn tới 12 – 19 tháng, quy đổi thế này rất thiệt khi 7 – 8 triệu đồng chi ra ban đầu giờ chỉ đổi được 2 tháng tập chốn quen.

Những người mua gói WeFit nhắm môn bơi lội hoặc các khách hàng WeJoy (mảng gội đầu, nail, spa...) cũng không có các gói chuyển tương đương, chỉ có thể chuyển đổi sang tập Yoga hoặc Fitness.

Bên cạnh đó, cũng có khách hàng ghi nhận nỗ lực của WeFit khi vẫn hỗ trợ họ sau thời gian khó khăn vừa qua.

"Vẫn hỗ trợ khách hàng sau khó khăn vừa qua cho thấy WeFit đã rất cố gắng và có trách nhiệm trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng! Nếu họ bùng luôn thì mình vẫn phải chịu mà! Mọi người nên thông cảm cho WeFit và sử dụng theo qui đổi như trên một cách hoan hỉ!", một khách hàng WeJoy còn 32 buổi làm đẹp bình luận.

WeFit thông báo phá sản vào sáng 11/5, khi vốn hoạt động "cạn kiệt hoàn toàn". Ngày 12/5, đơn vị này cho biết CMG.ASIA - một "ông lớn" trong lĩnh vực Fitness - sẽ hỗ trợ cho các khách hàng WeFit, WeJoy.

Giữa tháng 5, WeFit thông báo tin mừng cho các hội viên tại TPHCM khi Citigym, với sự hỗ trợ thương thảo từ CMG.ASIA, đã chấp nhận chuyển đổi. Thời hạn sử dụng sẽ bằng với thời hạn sử dụng gói WeFit mà khách hàng đang có.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại