Khách hàng đòi shop 1 lời xin lỗi khi cầm 120k để làm chiếc bánh sai order từ trong ra ngoài

SA |

Háo hức mong sẽ có một chiếc bánh kem xinh xắn mừng sinh nhật bạn, nhưng những gì mà cô nàng này nhận được lại là cú lừa và sự thất vọng.

Thường xuất hiện trong những dịp đặc biệt hay ngày đáng nhớ nên không ai là không rõ tầm quan trọng của chiếc bánh kem . Bởi vậy mà mọi người đều muốn có những chiếc bánh xinh xắn nhất, ngon lành nhất.

Nhưng oái oăm thay, chính thợ làm bánh hay các tiệm bánh lại có vẻ không hiểu điều đó. Bằng chứng là dân tình đã chia sẻ hàng loạt những lần đặt bánh kem đi vào lòng đất và gây thất vọng cực lớn.

Mới đây một cô nàng tên A. đã phải lên mạng than thở về tình huống mà mình gặp phải với tiệm bánh tên C.H ở Hà Nội khi đặt bánh mừng sinh nhật lần thứ 20 cho bạn.

Theo đó thứ 2 (21/9), A. đã đặt bánh của tiệm này theo mẫu cùng với yêu cầu thay cốt bông lan bằng cốt chocolate, kem trắng, hoa tím và thay bằng ảnh có sẵn. Thời gian nhận bánh là 6h tối thứ 6 (24/9).

Khách hàng đòi shop 1 lời xin lỗi khi cầm 120k để làm chiếc bánh sai order từ trong ra ngoài - Ảnh 1.

Ảnh bánh mẫu (trái) và bánh mà A. nhận được (phải)

Tuy nhiên đến 6h15 thứ 5, A. vẫn không thấy bánh đâu nên đã nhắn tin hỏi và nhận được câu trả lời "Tớ quên đơn đấy ạ" mà không một lời xin lỗi hay thông cảm. Không những thế phía tiệm bánh còn không tự động giao hàng mà lại đề nghị khách đặt ship vì app đang lỗi.

Khách hàng đòi shop 1 lời xin lỗi khi cầm 120k để làm chiếc bánh sai order từ trong ra ngoài - Ảnh 2.
Khách hàng đòi shop 1 lời xin lỗi khi cầm 120k để làm chiếc bánh sai order từ trong ra ngoài - Ảnh 3.

Phía tiệm bánh quên đơn bánh của khách

Kết quả là chiếc bánh mà A. nhận được lại hoàn toàn khác với mô tả: hoa trắng, không dòng chữ Happy Birthday quen thuộc và nét vẽ cực kì cẩu thả. Điều đúng yêu cầu duy nhất ở đây có lẽ là lớp kem màu trắng.

Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng ở đó, cô nàng còn cho biết thêm: "Riêng phần ngoại hình đã làm chúng mình cực thất vọng nên chúng mình đã ăn bánh với hy vọng vớt vát được chiếc cốt bánh ngon. Nhưng ôi thôi xắn bánh ra một chút màu vàng hiện lên, cốt chocolate màu vàng chăng? Ăn thử thì mình không thấy được 1 vị gì ngoài vị tanh của trứng. C.H tiết kiệm vanilla đến mức không cho vào chiếc bánh nhỏ 120k ư?"

Khách hàng đòi shop 1 lời xin lỗi khi cầm 120k để làm chiếc bánh sai order từ trong ra ngoài - Ảnh 4.

Cốt bánh từ chocolate đã chuyển thành bông lan

Sau đó A. đã nhắn tin đề nghị có lời giải thích nhưng phía tiệm bánh chỉ "đã xem" mà không nói gì thêm.

A. còn cho biết thêm: "Đây là một trải nghiệm cực kì tệ với mình. Với tư cách là người đứng ra nhận đặt bánh sinh nhật cho bạn, mình thực sự rất xấu hổ với chiếc bánh mà C.H làm cho mình. Giá trị của chiếc bánh không lớn, nhưng đã làm dịch vụ thì nên đặt cái tâm của mình vào đó. Có thể khẩu vị của tụi mình không hợp với C.H, tuy nhiên với một cái bánh sai order từ trong ra ngoài thế này thì C.H nợ mình ít nhất là một lời xin lỗi".

Phía dưới bài đăng của A., rất nhiều ý kiến đều cho rằng lần này tiệm bánh sai rành rành và chia sẻ trải nghiệm không tốt khi đặt bánh ở đây:

- Quả này phía C.H sai rồi nhé! Sai nhất là "Đã xem" luôn á.

- Mình mua 1 lần và không quay lại. Đặt bánh kiểu gì ship từ chỗ cửa hàng về đến nhà kem chảy hết cả ra.

- Hôm ấy sinh nhật mình, bạn mình đặt từ 2 hôm trước xong lúc đi lấy bánh (buổi tối) thì QUÊN CHƯA LÀM bánh của mình. Xong ngoáy 15 phút ra cái bánh. Bánh bé tí mà đắt nữa, cốt bánh cũng chẳng có gì đặc biệt.

- Đồng cảnh bạn ơi, bạn mình đặt bánh sinh nhật, qua lấy thì bảo quên, xong phải đợi. Lúc lấy về ăn thì tanh.

Tuy nhiên một số bình luận lại cho biết đã từng đặt bánh ở đây và rất ổn:

- Đợt trước đặt ở đây ưng lắm nhỉ?

- Mình toàn đặt bánh sinh nhật cho bạn ở đây tại thấy dễ thương.

- Không làm sao chứ mình đặt 3 lần thì 3 lần đều ổn và mọi người đều rất thích, rất ưng và nhân viên cũng nhiệt tình. Có lẽ không thể đều tốt hết tất cả cũng nên. Quá nhiều thì cũng phải có lần sai sót và cần sửa đổi. Dù sao thì sai vs ai thì xin lỗi ở đấy là được. Shop nên nhận sai với bạn chủ thớt và tìm cách giải quyết đôi bên.

Hiện tại dân tình vẫn đang bàn tán rôm rả phía dưới bài viết còn tiệm bánh vẫn chưa phản hồi ý kiến của A.

(Ảnh: NVCC)

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại