khách hàng

Chuyển tiền nhầm số tài khoản, trường hợp nào có thể lấy lại được tiền?

Chuyển tiền nhầm số tài khoản, trường hợp nào có thể lấy lại được tiền?

Kinh doanh 2024-07-05T16:56:00

Trong quá trình giao dịch chuyển tiền online qua ứng dụng ngân hàng, không ít khách hàng do sơ ý chuyển nhầm số tài khoản. Vậy trong trường hợp nào, khách hàng chuyển nhầm có thể lấy lại tiền.

Hàng loạt khách hàng gặp trục trặc trong ngày đầu áp dụng xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền

Hàng loạt khách hàng gặp trục trặc trong ngày đầu áp dụng xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền

Kinh doanh 2024-07-01T15:08:00

Ngày đầu tiên (1-7) áp dụng quy định bắt buộc xác thực sinh trắc học cho một số giao dịch trực tuyến của ngân hàng, nhiều người cho biết phải ra quầy hoặc gặp trục trặc không thể chuyển tiền…

Từ hôm nay, chuyển tiền trên 10 triệu đồng phải xác thực sinh trắc học

Từ hôm nay, chuyển tiền trên 10 triệu đồng phải xác thực sinh trắc học

Kinh doanh 2024-07-01T13:32:00

Trong bối cảnh tình trạng lừa đảo ngày càng tinh vi, quy định xác thực sinh trắc học khi chuyển khoản là cần thiết, nhằm tăng tính bảo mật cho khách hàng.

NHNN: 70% giao dịch thanh toán cá nhân có giá trị dưới 1 triệu đồng, việc xác thực sinh trắc học sẽ không ảnh hưởng quá lớn

NHNN: 70% giao dịch thanh toán cá nhân có giá trị dưới 1 triệu đồng, việc xác thực sinh trắc học sẽ không ảnh hưởng quá lớn

Kinh doanh 2024-06-28T11:16:00

Theo số liệu được NHNN công bố, khoảng 70% số lượng giao dịch thanh toán của khách hàng cá nhân tại Việt Nam có giá trị dưới 1 triệu đồng, các giao dịch trên 10 triệu đồng chỉ chiếm khoảng 11% tổng số giao dịch, số người có giao dịch trên 20 triệu đồng/ngày cũng chưa đến 1%.

Từ 1/7, để chuyển khoản trên 10 triệu, người chưa có CCCD gắn chip, dùng điện thoại không hỗ trợ NFC sẽ phải xác thực sinh trắc học thế nào?

Từ 1/7, để chuyển khoản trên 10 triệu, người chưa có CCCD gắn chip, dùng điện thoại không hỗ trợ NFC sẽ phải xác thực sinh trắc học thế nào?

Kinh doanh 2024-06-27T22:01:00

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa ban hành văn bản hướng dẫn cụ thể việc xác thực sinh trắc học cho người chưa có căn cước công dân (CCCD) gắn chip, người dùng điện thoại không hỗ trợ NFC khi thực hiện các giao dịch yêu cầu việc xác thực bằng dấu hiệu sinh trắc học.

Từ 1/7, 4 trường hợp buộc khách hàng phải ra quầy ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng

Từ 1/7, 4 trường hợp buộc khách hàng phải ra quầy ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng

Kinh doanh 2024-06-27T14:16:00

Nếu dữ liệu sinh trắc học là khuôn mặt của khách hàng không khớp với dữ liệu trên căn cước công dân gắn chip, khi chuyển tiền trên 10 triệu đồng, khách hàng buộc phải ra quầy giao dịch. Đây chỉ là một trong những trường hợp mà khách hàng phải ra quầy ngân hàng để thực hiện giao dịch kể từ ngày 1/7.

MXH xôn xao vụ việc nhân viên hất bột cà phê vào mặt khách hàng, xem hết video nhiều người lại đổi ý bênh vực

Đời sống 2024-06-22T19:31:00

Đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên pha chế hất thẳng cả cốc bột cà phê vào mặt khách đã gây ra tranh cãi lớn trên MXH Trung Quốc.

Chuyện chưa từng có trong ngành taxi Việt Nam: Một DN tặng tiền "khủng" cho khách chỉ với 1 điều kiện

Chuyện chưa từng có trong ngành taxi Việt Nam: Một DN tặng tiền "khủng" cho khách chỉ với 1 điều kiện

Kinh doanh 2024-06-22T13:46:00

Doanh nghiệp này “chơi lớn” khi làm việc chưa từng có trong lịch sử.

Sếp ACB nói gì về cuộc gọi lúc giữa đêm của những người "không làm gì" vẫn mất tiền

Sếp ACB nói gì về cuộc gọi lúc giữa đêm của những người "không làm gì" vẫn mất tiền

Kinh doanh 2024-06-18T20:36:00

Theo ông Từ Tiến Phát – Tổng giám đốc ACB, nhân viên ngân hàng sợ nhất các cuộc gọi vào giữa đêm hoặc sáng sớm, vì đa số những cuộc gọi khẩn cấp đều liên quan đến mất tiền trong tài khoản. Những khách hàng này đều nói không làm gì nhưng vẫn mất tiền.

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Kinh doanh 2024-05-29T17:30:00

CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember và mở thêm nhiều ưu đãi dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Mua cà phê nhưng không có ống hút, khách hàng bắt chủ cửa hàng quỳ xuống xin lỗi gây phẫn nộ

Mua cà phê nhưng không có ống hút, khách hàng bắt chủ cửa hàng quỳ xuống xin lỗi gây phẫn nộ

Đời sống 2024-05-01T14:03:00

Đơn hàng giao thiếu chiếc ống hút đã khiến cho nữ khách hàng vô cùng tức giận và liên tục chỉ trích người quản lý cửa hàng.

Nam Em vừa xin được tha cho con đường sống đã liền bị khách hàng tố cáo

Nam Em vừa xin được tha cho con đường sống đã liền bị khách hàng tố cáo

Giải trí 2024-04-30T20:00:00

Sản phẩm nước hoa của thương hiệu do Nam Em sở hữu bị khách hàng chê kém chất lượng.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại