*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
khách hàng
Khách rút tiền vật lộn với tên cướp 20 phút trước ngân hàng, bảo vệ bị tố mặc kệ
Đời sống 2025-12-04T14:00:00Ra khỏi ngân hàng sau khi rút 1,7 triệu nhân dân tệ, vị khách bị cướp tấn công và phải vật lộn 20 phút; ông "tố" bảo vệ và nhân viên ngân hàng không hề can thiệp.
Tài khoản dù không sử dụng vẫn bị thu phí, ngân hàng khuyên khách hàng làm ngay điều này
Kinh doanh 2025-11-22T05:00:00Khách hàng VIB có thể thực hiện một trong ba cách sau để tránh bị ngân hàng thu phí tài khoản không hoạt động.
Đeo thử vòng vàng 10 giây, khách hàng bị cửa hàng yêu cầu bồi thường 4 triệu đồng: "chúng tôi chưa đồng ý cho chị thử"
Đời sống 2025-11-21T22:30:00Vừa đeo thử chiếc vòng vàng tại cửa tiệm, người phụ nữ bị nhân viên yêu cầu bồi thường số tiền lớn.
Nữ shipper 2k2 người Mỹ tố khách hàng tấn công tình dục, đăng clip bằng chứng lên TikTok: Sự thật phơi bày khiến tất cả giật mình
Đời sống 2025-11-21T13:15:00Cô này còn trực tiếp đến cơ quan chức năng để tố cáo nhưng nhận về cái kết cay đắng sau 1 tháng.
Sau Ấn Độ, thêm 2 khách hàng quan trọng vừa quay lưng với dầu Nga: Xuất khẩu lao dốc đến 87%, dòng chảy thương mại bị xáo trộn
Kinh doanh 2025-11-19T22:50:00Ấn Độ cùng 2 quốc gia này đã chiếm đến 90% lượng dầu xuất khẩu của Nga.
Dự án khí đốt 21 tỷ USD bị ‘ế’ vì dính lệnh trừng phạt, Nga liền giảm giá sâu 40%, lập tức có ngay khách sộp mua tới 14 lô
Kinh doanh 2025-11-19T19:33:00Các lô hàng khí đốt từ dự án Arctic LNG 2 được giao tới tay khách với mức chiết khấu 30 – 40% so với giá thị trường.
Trong cùng 1 ngày có tới 2 khoản tiền lớn chuyển vào tài khoản, tổng cộng 1,5 tỷ đồng: Người đàn ông vội báo công an, khẳng định không quen biết
Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, vừa qua, công dân Đinh Văn Hải (sinh năm 1991, trú tại thôn Tháp Dương, xã Trung Kênh, tỉnh Bắc Ninh) đã chủ động liên hệ với Công an xã Trung Kênh để trả lại 1,5 tỷ đồng bị chuyển nhầm vào tài khoản cá nhân.
Đem sổ tiết kiệm 28 năm đi rút tiền, ngân hàng từ chối vì ‘không tìm thấy hồ sơ’
Đời sống 2025-11-17T13:32:00Bà Gu vẫn giữ sổ tiết kiệm được lập từ 28 năm trước nhưng khi đến ngân hàng rút thì bị từ chối với lý do “hệ thống không tìm thấy thông tin” về khoản tiền gửi này.
Hơn 33.000 tỷ đồng lợi nhuận Vietcombank đến từ đâu?
Kinh doanh 2025-11-15T12:17:00Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Vietcombank tiếp tục duy trì vị thế là ngân hàng có lợi nhuận cao nhất hệ thống với 33.133 tỷ đồng, tăng gần 5% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả tích cực này đến từ chiến lược tăng trưởng tín dụng hợp lý đi kèm kiểm soát rủi ro, đồng thời duy trì chi phí vốn thấp trong bối cảnh lãi suất huy động trên thị trường tăng trở lại.
Phản ứng khó tin của khách hàng khi chứng kiến cảnh sát ập vào thẩm mỹ viện Mailisa ở TP.HCM
Đời sống 2025-11-13T16:59:00Sáng 13/11, công an khám xét nhiều cơ sở Thẩm mỹ viện Mailisa trên cả nước, thu giữ tài liệu, trong khi nhiều khách hàng bất ngờ phải chờ đợi bên ngoài.
BIDV phát cảnh báo nóng đến khách hàng trên cả nước
Công nghệ 2025-11-13T15:36:00Theo BIDV, nhiều thủ đoạn lừa đảo trực tuyến có xu hướng gia tăng, có thể khiến khách hàng mất tiền chỉ trong vài phút nếu tiết lộ thông tin bảo mật.
Khách hàng Vietcombank giao dịch online/tại quầy cần chú ý: Ngân hàng sẽ lập tức cảnh báo nếu phát hiện chuyển tiền vào những tài khoản này
Kinh doanh 2025-11-06T22:00:00Vietcombank vừa qua đã mở rộng tính năng Cảnh báo tài khoản nhận tiền có dấu hiệu nghi ngờ gian lận, lừa đảo.

