*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
#Nhân viên nhà tàu ăn tiền đưa khách đi chui
Nổi máu đỏ đen, cán bộ nhà tàu sát phạt cùng hành khách
(Soha.vn) - Sau một lúc ngồi xem hành khách đánh bạc trên tàu, nam nhân viên nhà tàu cũng nổi máu đỏ đen ngồi vào sới bạc trực tiếp cầm bài tham gia sát phạt.
Vụ đi tàu chui: 2 nhân viên ăn tiền bao khách bị sa thải
(Soha.vn) - Theo công văn 1910/TXSG-NVVT của Xí nghiệp Toa xe Sài Gòn thì Phó tàu phụ trách an toàn Nguyễn Văn Linh và nhân viên Phan Văn Tuyển phụ trách toa CVPĐ đều bị sa thải.
Nhân viên nhà tàu đưa khách đi chui chỉ bị chuyển làm vệ sinh
(Soha.vn) - Dù cố tình đưa hành khách đi tàu chui để trục lợi 400.000 đồng nhưng nhân viên Đào Văn Linh chỉ bị chuyển làm công tác vệ sinh toa xe mà không bị sa thải như quy định.
Vụ đi tàu chui: "Nói tiêu cực do lương thấp là không đúng"
(Soha.vn) - “Nói lương của nhân viên trên tàu quá thấp nên nảy sinh tiêu cực là không đúng”, ông Hà Thanh Bình – Phó Giám đốc Xí nghiệp Vận dụng toa xe Hà Nội khẳng định.
Vụ đi tàu chui: "Không kiếm 1 triệu/chuyến phải chuyển công tác"?
(Soha.vn) - "Nếu không kiếm được khoảng gần 1 triệu sẽ phải bù tiền túi của mình ra để nộp mà lương thì không đủ".
Phó Trưởng ga Hà Nội: “Cò” vé tàu không vi phạm pháp luật
(Soha.vn) - “Ta cứ quen gọi là “cò” vé nhưng thực ra đó là dịch vụ. Họ bỏ công đi mua vé thì họ được hưởng tiền công”, Phó Trưởng ga Hà Nội nói.
Vụ đi tàu chui: "Tiêu cực trên tàu là căn bệnh kinh niên"
(Soha.vn) - “Tiêu cực trong tàu xe đã diễn ra từ hàng mấy chục năm nay rồi. Nó như căn bệnh kinh niên”, ông Hà Thanh Bình – PGĐ Xí nghiệp Vận dụng toa xe khách Hà Nội nói.
Vụ đi tàu chui: Giải thể tổ tàu, cách chức các trưởng tàu vi phạm
(Soha.vn) - Đối với các cá nhân vi phạm như nhân viên Nguyễn Văn Linh, Phan Văn Tuyển sẽ bị kỉ luật mức cao nhất. Trưởng tàu khách liên đới cũng bị cách chức.
Nhân viên nhà tàu tổ chức cho hành khách đi tàu chui tập thể
(Soha.vn) - Đến ga Lao Cai khoảng 6 giờ sáng, Linh vào phòng và bảo tôi đưa tiền “chi phí”. Số tiền Linh yêu cầu là 400.000 đồng.