Chuyện này xảy ra trên chuyến bay nội địa của hãng hàng không SpiceJet. Chiếc Boeing 737 số hiệu SG192 chở 184 hành khách từ Bangalore đi New Delhi.
Máy baycất cánh được một lúc, thì một hành khách bị đau bụng, phải đi vệ sinh. Sau khi vị khách "giải quyết nỗi buồn", thì mùi hôi bay khắp máy bay.
Lúc đầu chỉ có một vài người kêu ca, nhưng sau đó thì ai cũng phàn nàn, cho rằng nhà vệ sinh trên máy bay bị hỏng.
Cơ trưởng phải lên tiếng ai ủi hành khách, đồng thời phủ nhận chuyện nhà vệ sinh hư hỏng. Ông cho rằng, mùi hôi xuất phát từ vụ vị hành khách kia.
Cuối cùng, cơ trưởng quyết định đưa máy bay trở lại nơi xuất phát.
Sau khi hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Rajiv Gandhi, các nhân viên vệ sinh đã lên khử mùi. Máy bay đã cất cánh trở lại, bị chậm 1 giờ so với dự kiến.