Khác với những loại hình quảng cáo khác, billboard (bảng hiệu ngoài trời) được thiết kế để thu hút sự chú ý của người lái xe và người đi bộ. Chúng nổi bật và đương nhiên phải sáng tạo.
Trên thực tế, các công ty lớn đều tranh giành quyền sử dụng billboard vì sự hữu dụng của nó.
Thông thường, quảng cáo billboard phải dễ đọc trong thời gian ngắn. Vì vậy, dù có kích thước lớn nhưng từ ngữ phải ngắn gọn đơn giản, pha thêm những yếu tố sáng tạo hoặc hài hước để thu hút sự chú ý.
Cân nặng có khiến cuộc sống của bạn bấp bênh?
Cửa xoay tự động được tận dụng để quảng cáo máy đánh trứng của Siements
Quả thật ghế sau không an toàn hơn ghế trước, bạn vẫn sẽ bị bắn đi nếu xảy ra va chạm. Hãy cài dây an toàn!
Khỏe như vậy là nhờ tập gym
Ý tưởng tương tự, cách thể hiện khác nhau
Thèm Coca-cola đến mức thò cả ống hút qua cửa sổ!
Có chị em nào không tan chảy trước quảng cáo thuốc nhuộm tóc này chứ?
Panasonic nhắc khéo đàn ông nên cắt tỉa cả lông mũi cho gọn gàng
Những giọt nước mắt do phim quá hay là có thật
Dao cạo sắc quá khiến chim đậu lên bị đứt làm đôi (chim giả đấy)
Lái xe thận trọng mỗi khi trời mưa để tránh những hậu quả đáng tiếc
Hậu quả nếu cứ lái xe bám đuôi (tailgating)
Thực sự đã mắt
Màu sơn tự nhiên như màu trời