Dần gỡ bỏ định kiến về TPCN, DHC khẳng định “chất” riêng của thương hiệu

PV |

Trước khi trở thành một trong những ngành hàng thiết yếu đối với hầu hết người tiêu dùng, nhóm sản phẩm TPCN từng gặp không ít định kiến và trở ngại tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng dần mất niềm tin vào quảng cáo

Trong những năm gần đây, thị trường TPCN đã và đang phát triển với tốc độ nhanh chóng mặt cả về số lượng lẫn mẫu mã. Đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, bảo vệ sức khỏe và tăng cường đề kháng được đặt lên hàng đầu.

Tuy nhiên, sự xuất hiện tràn lan của các nhãn hàng "nhập ngoại", mỹ phẩm kém chất lượng, thuốc đông y gia truyền không rõ nguồn gốc với những lời quảng cáo "xa vời" và được bày bán công khai tại các cửa hàng, mạng xã hội khiến cho người tiêu dùng không khỏi lo lắng khi tìm kiếm các sản phẩm bổ sung chất lượng, thương hiệu uy tín.

DHC gỡ bỏ định kiến, khẳng định "chất" riêng

Sau gần 50 năm thành lập, DHC giữ vững vị thế thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Nhật Bản, phủ sóng rộng khắp tại 30 quốc gia, được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin tưởng sử dụng.

Hơn 4 năm phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, DHC hiện đang là top các thương hiệu được yêu thích nhất ngành hàng Healthcare trên các sàn thương mại điện tử. Tốc độ mở rộng của hãng luôn đạt trên 250%/năm với hơn 1000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, là đối tác của nhiều chuỗi đại lý bán lẻ uy tín như Hasaki, Beauty Box, Guardian, Pharmacity…

Dần gỡ bỏ định kiến về TPCN, DHC khẳng định “chất” riêng của thương hiệu - Ảnh 1.

DHC đang ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt

DHC đề cao triết lý sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả phải chăng. Trải qua bao thập kỷ, hãng vẫn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất hiện đại, bền bỉ nghiên cứu và liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng.

Dần gỡ bỏ định kiến về TPCN, DHC khẳng định “chất” riêng của thương hiệu - Ảnh 2.

DHC Việt Nam luôn đề cao tinh thần Omotenashi

"Chất lượng làm nên thương hiệu, thái độ phục vụ làm nên ‘chất’ riêng" chính là lời chia sẻ của ông Đặng Thế Long - CCO DHC Việt Nam khi được hỏi về định hướng của thương hiệu trong thời gian tới. Theo ông, sự tận tâm và thấu hiểu khách hàng bằng tất cả sự chân thành là vô cùng quan trọng để xây dựng, thuyết phục khách tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của DHC.

Dần gỡ bỏ định kiến về TPCN, DHC khẳng định “chất” riêng của thương hiệu - Ảnh 3.

DHC gỡ bỏ định kiến, khẳng định "chất" riêng

Trong nửa đầu năm 2022, DHC Việt Nam bùng nổ khi liên tục bắt tay với những người có tầm ảnh hưởng lớn. Nổi bật trong đó là nữ ca sĩ Tóc Tiên, hoa hậu Thùy Tiên và gần đây nhất là Mai Âm Nhạc. Đây đều là những gương mặt cá tính với "chất" riêng đầy sắc màu, được lựa chọn đại diện cho dòng sản phẩm Collagen của DHC - Best seller của hãng và được ví như "vị cứu tinh" của làn da khi bước qua tuổi 20.

Trong đó phải kể đến DHC Collagen Beauty 7000+ - sản phẩm Top đầu thị trường với hàm lượng collagen peptide lên đến 7000mg cùng kích thước phân tử siêu nhỏ giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất, đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen. Ngoài ra sản phẩm còn tăng cường bổ sung các thành phần chống oxy hóa cao, giúp da sáng khỏe như: Vitamin C, Citrulline, tiền chất HA.

Dần gỡ bỏ định kiến về TPCN, DHC khẳng định “chất” riêng của thương hiệu - Ảnh 4.

Ông Đặng Thế Long - CCO của DHC Việt Nam

Bổ sung collagen từ bên trong kết hợp với tinh chất DHC Super Collagen 294 siêu thẩm thấu đang là xu hướng mới được nhiều tín đồ làm đẹp theo đuổi để làn da được nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện. Không chỉ chứa nồng độ collagen đậm đặc cao gấp 294 lần, sản phẩm còn sở hữu công nghệ Dipeptide-8 độc quyền, cho phép cắt nhỏ các liên kết collagen peptide giúp dưỡng chất dễ dàng đi sâu xuống lớp trung bì của da, phát huy tối đa công dụng.

Trong khi đó, viên uống DHC Collagen lại đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ bởi hàm lượng collagen vừa đủ đồng thời bổ sung thêm các thành phần làm đẹp như vitamin B1, vitamin B2 giúp da săn chắc mịn màng, đều màu.

Trước sự phát triển của thị trường TPCN, DHC đã khẳng định "chất" riêng của thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ cùng tinh thần Omotenashi và luôn mang đến sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng.

Đơn vị phân phối sản phẩm DHC chính hãng tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Belie

Địa chỉ: Tầng 1, số 170 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hotline:18008003

Fanpage: DHC Vietnam Official

Địa chỉ showroom DHC Việt Nam

101 – 103 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh các 

Nhà phân phối chính thức: Bestme.vn

*Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại