Bức xúc với chương trình đổi laptop cũ lấy Galaxy Tab 2

Nhiều khách hàng tham dự chương trình này đã bày tỏ bức xúc về cung cách tổ chức và làm việc của các bên.

Sau khi chương trình "Đổi laptop lấy Samsung Galaxy Tab 2" do hệ thống bán lẻ Thế giới di động và Samsung Electronics Việt Nam phối hợp tổ chức diễn ra vào sáng ngày Chủ Nhật 21/4 vừa qua. Nhiều khách hàng tham dự chương trình này đã bày tỏ bức xúc về cung cách tổ chức và làm việc của các bên.

Theo thể lệ của chương trình, từ 8h đến 12h ngày Chủ Nhật 21/4, chương trình sẽ được diễn ra. Laptop của bất kỳ hãng nào ở tình trạng khởi động được và có đầy đủ phụ kiện gồm pin và bộ sạc đều có thể đổi được máy tính bảng Galaxy Tab 2 7.0. Cụ thể, 50 người đầu tiên mang laptop đến sẽ được đổi Samsung Galaxy Tab 2 7.0 3G miễn phí trong khi 50 người tiếp theo sẽ được đổi Samsung Galaxy Tab 2 7.0 Wi-Fi miễn phí. Tiếp đó, 200 người tiếp theo sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 800.000 đồng (chỉ áp dụng khi mua Galaxy Tab 2 7.0) và 800 người tiếp theo sẽ được nhận phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng (chỉ áp dụng khi mua Galaxy Tab 2 7.0).

Bức xúc với chương trình đổi laptop cũ lấy Galaxy Tab 2 1
 

Nhiều người tham gia chương trình này đã phản ánh rằng các làm việc của các bên liên quan đều cho thấy sự mập mờ, không rõ ràng khiến nhiều người nghĩ rằng hầu hết những người đổi được máy là người nhà của Samsung và Thế Giới Di Động.

Những người đã chờ suốt đêm để được đổi máy bày tỏ nhiều nghi vấn khi thấy những người được đổi laptop cũ lấy Galaxy Tab 2 đều đi người không và không mang theo tablet. Ngoài ra là những điều khó hiểu khác như dồn mọi người hết về cổng 1 và 2 để rồi "đùng một cái", hàng rào cổng 3 mở ra cho gần trăm con người tay cầm sẵn thẻ, chỉ việc móc vào cổ là hiển nhiên hợp lệ chạy vào khu vực "Top 100". Bên cạnh đó là thái độ có phần "côn đồ" của bảo vệ khi đòi đánh những người tham gia có hành động chen lấn.

Bức xúc với chương trình đổi laptop cũ lấy Galaxy Tab 2 2
 

Một số người tham gia đã lên tiếng phản đối cách làm việc này của Samsung và Thế Giới Di Động trên một số diễn đàn công nghệ nổi tiếng như Voz và Tinhte.

"Bạn đứng trong đó mới biết là nóng như phòng tắm hơi và ngộp thở vô cùng, toàn mùi người. Tội nhất là mấy bạn gái đứng hàng đầu, sợ bị đè chết phải xin ra, còn đứng lại thì không còn đường nhúc nhích vì phía sau dồn lên. Sau sự việc, mọi người đều mệt mỏi chắc chả ai muốn ở lại đôi co với Samsung, mà họ cũng trốn bên trong luôn rồi", thành viên galabuon trên diễn đàn Tinh tế chia sẻ.

"Lộn xộn là do Samsung cố tình lôi kéo hàng trăm người để gây dựng hình ảnh 'ấn tượng' của mình đối với khách qua đường Phạm Ngọc Thạch. Xin lỗi chúng tôi đâu phải là vật cảnh để hết người này chụp người kia quay phim, khi mà ai nấy cũng mệt mỏi. Chính Samsung để số lượng người vượt quá mức kiểm soát. Rất nhiều người tuy xếp hàng trước nhưng tới giờ phút chót đành buông xuôi, chấp nhận giải pháp bốc thăm vừa gọn nhẹ, vừa giải tán đám đông. Nhưng Samsung đâu có muốn. Họ chọn phương án chắc ăn cho 'người nhà' mà quên mất bọn tôi. Thà bốc thăm không trúng xem như 'trò chơi', còn cái kiểu đó khác nào 'trò lừa'", thành viên galabuon phân tích thêm về tình trạng lộn xộn trong chương trình "Đổi laptop lấy Galaxy Tab 2".

Bức xúc với chương trình đổi laptop cũ lấy Galaxy Tab 2 3
 

"Thật là bực. Thế giới di động tổ chức lừa đảo, nhố nhăng. Tôi sẽ không bao giờ tham gia cái trò này của Thế giới di động nữa. Chắc chắn trong vụ việc 100 người được vào đã được sắp xếp, chắc chắn là con cháu của nhân viên Samsung và Thế giới di động. Người đến sớm chờ dài cổ mà chẳng được gì. Rút được bài học kinh nghiệm từ vụ này", thành viên Mai Công Thành chia sẻ.

"Thế giới di động đã bị một lần vụ 63 tỉnh thành rồi mà còn chưa rút kinh nghiệm, tiếp tục lừa gạt mọi người bằng những món hàng ế ẩm. Ghét nhất bảo vệ, dùng những hành động vô văn hóa để đe dọa chúng tôi. Những người có lòng tự trọng thì sẽ không bao giờ vào cái cổng chứa đầy những cây chích điện, đầy những dùi cui dài để đẩy những người tham gia ra khỏi đó...", thành viên Lý Lấp Lánh bình luận trên trang cá nhân.

Trả lời về việc khách hàng bức xúc về chương trình đổi laptop cũ lấy Galaxy Tab 2, đại diện Thế giới di động xác nhận việc có rất nhiều khách hàng đã chờ đợi và chưa được may mắn, đồng thời cam kết 100% khách hàng tham gia là thật, tuân thủ đúng quy định của chương trình. Ban tổ chức khẳng định đã nỗ lực hết mình để tổ chức chương trình theo đúng tinh thần minh bạch, công khai và chuẩn mực.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại