Tuy chỉ là "tân binh" khi được chính thức ra mắt và những ngày cuối năm 2021, thế nhưng collagen Comi đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam. Vậy Comi "hot" nhờ đâu?
Thông điệp nhân văn, mục tiêu rõ ràng
Lão hóa là quy luật tất yếu của cuộc sống, thế nhưng với xã hội hiện đại ngày nay thì việc kéo dài tuổi xuân không còn quá khó. Cũng vì lẽ đó, Collagen Comi đã ra đời với sứ mệnh mang lại một sản phẩm uy tín, chất lượng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Được sản xuất theo dạng lỏng, Comi hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng bởi sự tiện dụng và dễ dàng bảo quản.
Chất lượng Nhật Bản, giá thành Việt Nam
Với xuất phát điểm là thương hiệu mỹ phẩm, lấy sự hài lòng của khách hàng là giá trị phát triển. Lamy cùng đội ngũ các chuyên gia đã dày công nghiên cứu và phát triển nên các dòng mỹ phẩm uy tín, chất lượng phù hợp với cơ địa người Việt Nam. Việc ký kết chuyển giao độc quyền công nghệ tách chiết collagen thủy phân đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu, kỳ vọng tạo nên sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thấu hiểu được tâm lý của khách hàng, Comi đã công bố giá bán cực kì hợp với túi tiền của người Việt.
CEO Hoàng My cùng mô hình Comi và xế hộp"khủng"
Ưu đãi hấp dẫn dành cho nhà phân phối
CEO Hoàng My chia sẻ: "Collagen Comi là một sản phẩm tôi dành rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu và tìm hiểu, chỉ với 1 mong muốn duy nhất là giúp người tiêu dùng Việt Nam sử dụng sản phẩm hiệu quả. Đồng thời, với màu đỏ chủ đạo, tôi hi vọng rằng Comi sẽ mang lại sự thịnh vượng cho người bán hàng."
Sau 1 tháng ra mắt, Comi đã cán mốc doanh số cực kì ấn tượng: 60.000 sản phẩm. Từ thành tích xuất sắc này, CEO Hoàng My đã thưởng nóng cho hệ thống bằng những hiện vật mang giá trị cao. Điển hình là một chiếc Honda SH đã được trao cho anh Trần Anh Khoa. Được biết, Anh Khoa cũng vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc điều hành nhờ sự cống hiến và lao động miệt mài cùng Comi.
Tân Giám đốc điều hành Trần Anh Khoa và CEO Hoàng My.
Chính nhờ những yếu tố trên, Comi đã và đang được kì vọng sẽ tạo nên kì tích và uy tín cho thương hiệu Việt.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Mỹ Phẩm LAMY