Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm

Hoàng Long |

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm.

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm - Ảnh 1.

Quỳnh Anh Shyn là một trong những người check-in đầu tiên tại RomeA

Giới trẻ Sài Gòn gần đây thường hay check-in các điểm đến thú vị để lưu lại kỷ niệm, giới thiệu với bạn bè qua mạng xã hội. Kèm theo là những góc hình cực chất ghi lại trải nghiệm khi ở đó. RomeA mới khai trương nhưng đã được đánh giá sẽ là điểm hot trend như thế.

Lễ khai trương trung tâm mua sắm mới này diễn ra khá đặc sắc với những tiết mục như múa lân, biểu dẫn nghệ thuật trên sân khấu, chụp hình lưu niệm và tour tham quan cả 6 tầng lầu của RomeA. 

Ngay tại tầng 1 của tòa nhà, các tiểu cảnh thời trang trưng bày thương hiệu RomeA với nhiều hình họa vui nhộn và sắc màu để khách đến tham quan chụp hình "tự sướng" và check-in. Hotgirl Quỳnh Anh Shyn, Helly Tống và các gương mặt sáng giá khác…. đã có mặt RomeA tham dự lễ khai trương và chụp hình lưu niệm.

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm - Ảnh 2.

Helly Tống đi dạo xung quanh và chụp hình lưu niệm

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm - Ảnh 3.

Đây là những người trẻ check-in đầu tiên ở RomeA

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm - Ảnh 4.

Sóng wifi ở RomeA cực mạnh để các bạn trẻ thỏa thích lướt web và tải hình lên mạng

Với 6 tầng riêng biệt cho các ngành, dịch vụ khác nhau như làm đẹp, thời trang, ẩm thực, giải trí,… RomeA tạo không gian mua sắm, thuận tiện và dễ chịu khi cách bố trí đơn giản, gọn gàng và ít điểm "chết".  Tuy cách bố trí khác nhau ở mỗi tầng nhưng vẫn giữ được sự đồng nhất theo phong cách của RomeA, đó là sự sang trọng, hiện đại mà vẫn ấm áp, thân thiện.

Họa tiết la phông trần nhà của mỗi tầng cũng được chú trọng để làm bật không gian kết hợp với ánh đèn vàng, tạo sự biến đổi, đem lại cảm giác mới lạ khi bước sang không gian ở các tầng khác nhau.

Nếu tinh ý, sẽ thấy cái bức tường hành lang với gân hoa văn nổi bật có thể trở thành các background cực chất cho mọi phong cách.

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm - Ảnh 5.

Không gian với tông màu ấm chụp hình giúp tôn da

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm - Ảnh 6.

Khách hàng hào hứng tham quan các gian hàng mua sắm với nhiều khuyến mãi đặc biệt

Không chạy theo các thương hiệu khác trên thị trường, RomeA hợp tác với các nhãn hiệu ăn uống, làm đẹp, thời trang phù hợp với sự chọn lựa thông minh của các bạn trẻ theo tiêu chí mới lạ, cá tính, không chạy theo số đông, dùng tiền một cách thông minh để thể hiện phong cách bản thân mình. 

Các bạn trẻ có thể dễ dàng thấy các thương hiệu quen thuộc, vừa túi tiền của mình như giày dép, túi xách Vascara, Noir, mỹ phẩm The Body Shop, The Face Shop, Shiseido hay các vật dụng nội thất như Modern Life…

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm - Ảnh 7.

Góc thang máy "thần tốc" cũng có thể trở thành một điểm chụp nghệ thuật

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm - Ảnh 8.

Thật "vi diệu" khi một góc tường phân khu vực ăn uống được trang trí như để dành cho giới trẻ check-in

Ngoài ra, sự có mặt của siêu thị Born Grocer là một điểm cộng cho RomeA. Thương hiệu cao cấp này có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nhiều thực phẩm ngoại được nhập từ Mỹ, New Zealand, Nhật, Hàn Quốc, Nam Phi… Bon Grocer hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt lành mạnh, an cho khách hàng.

Xôn xao điểm hẹn RomeA mới toanh đang được giới trẻ check in ầm ầm - Ảnh 9.

Bon Grocer với hàng đảm bảo chất lượng, thực phẩm sạch và an toàn là địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng Sài Gòn

Đặc biệt, RomeA còn phát triển phương thức phục vụ song song online và trực tiếp, website hoạt động 24/7. RomeA thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động offline ý nghĩa tại các cửa hàng của trung tâm để tạo không gian bùng nổ mua sắm. 

Với tiêu chí hàng đầu "Always new", RomeA đang trên con đường tập trung để trở thành nơi để các bạn trẻ cập nhật các xu hướng mới nhất thế giới và trải nghiệm phương thức mua sắm độc đáo, hấp dẫn nhất thị trường. Với phong cách độc đáo, RomeA có nhiều cơ hội đạt được mục tiêu ấy.

Tọa lạc tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, P6, Q3 (góc Trương Định), TTTM RomeA khá tiện lợi để các bạn trẻ đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ. RomeA bao gồm 6 tầng với sự kết hợp của các thương hiệu quen thuộc như Gucci, Nike, Noir, Triump, Vascara, The Body Shop, Starbucks.…

Ngoài ra, RomeA còn có siêu thị Bon Grocer với 29.000 mã ngành hàng đa dạng được chọn lọc kỹ lưỡng từ khắp nơi trên thế giới sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại