Viên dinh dưỡng chiết xuất từ nhau thai cừu
Nhóm bạn của Y Vân - nữ sinh sành điệu có tiếng (Khoa Tài chính – ngân hàng ĐH Thăng Long) cho rằng, chơi sang là phải đi 'nảy mầm da'.
Đây là phương pháp chăm sóc da khá hiệu quả nhưng chi phí 'cắt cổ', chỉ người 'chịu chơi' mới dám đầu tư.
'Nảy mầm da' ứng dụng công nghệ tế bào gốc, kết hợp thảo dược quý và nhau thai cừu dựa theo kinh nghiệm làm đẹp của nữ hoàng Ai Cập cổ đại Nefertifi và Cleopatra.
Thường xuyên ghé spa để làm đẹp da theo công nghệ 'nảy mầm' là 'thước đo' đẳng cấp, khẳng định 'thương hiệu'.
Nổi tiếng 'ăn chơi' khi đồ dùng trên người đều là hàng hiệu đắt tiền, nhưng Hoàng My (SV năm 4, ĐH Kinh tế Quốc dân) có cách 'thể hiện' rất riêng.
Các spa nổi tiếng, được nhiều hotgirl Hà thành ưa chuộng đều là địa chỉ quen thuộc của My.
Theo My, hình thức đi liền đẳng cấp, 'chỉ có đẹp mới sang, mà sang nghĩa là phải biết hưởng thụ những dịch vụ chăm sóc dành cho giới thượng lưu'.
Bất cứ ai khi nhìn thấy bàn trang điểm của Hà Yến (SV Học viện Báo chí & Tuyên truyền) đều phải choáng ngợp.
Kem dưỡng da mà cô thích nhất là lọ dưỡng chất từ nhau thai cừu. Nghe tên gọi thấy rùng mình nhưng không phải ai cũng đủ tiền mua.
'Hộp kem từ nhau thai cừu này ba mình phải nhờ người mua tận bên Úc gửi về, hàng chính hãng nên rất đắt, nhưng dùng thì 'kết' luôn' - Yến tiết lộ.
Ngoài mỹ phẩm từ nhau thai cừu, nhiều nữ sinh còn mê mẩn kem dưỡng từ nhau thai lợn (dược mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản).
Chăm chỉ uống các viên bổ sung dinh dưỡng từ sữa ong chúa, Bích Phương (ĐH DL Phương Đông) còn được mẹ đầu tư vài bộ mỹ phẩm 'độc' chiết xuất từ nhau thai lợn, tinh chất nhau cừu, 7 loại thảo dược quý...
Số tiền Phương mua một lọ mỹ phẩm gấp ba, bốn lần mức chi tiêu hàng tháng của một sinh viên bình thường.
Nhưng điều đó hết sức bình thường với nhiều nữ sinh 'chơi sang', bỏ cả ngàn đô ra nước ngoài mua đồ chỉ để 'chứng minh' đẳng cấp!
Theo Đất Việt