Lotte Mart xin lỗi khách hàng sau sự cố thang cuốn

P. Nhã |

Hai ngày sau sự cố sập thang cuốn, Lotte Mart quận 7 đã xin lỗi khách hàng và khắc phục tình trạng trên.

Ngày 14.12, Giám đốc truyền thông của Lotte Mart quận 7, TP. HCM, bà Trần Thị Nghĩa cho biết thông tin trên.

Theo đó, đơn vị này đã xin lỗi khách hàng do thang cuốn ở trung tâm này bị sập, đe dọa an toàn.

Thang cuốn được trang bị ở Lotte Mart quận 7 có thời gian kiểm định từ năm 2015 đến 2018. Thang cuốn do công ty Otis cung cấp. Đơn vị kiểm định là Công ty Kiểm định an toàn TP. HCM.

Bà Nghĩa cho biết thêm, thang cuốn ở Lotte Mart được trang bị thiết bị an toàn Swich. Thiết bị này sẽ làm dừng thang, chống trôi thang khi có vật cản, an toàn hơn cho khách hàng.

Trước đó, nư chúng tôi đã thông tin, ngày 12.12, gia đình chị H. ở quận 7 cùng nhau đi xem phim ở Lotte Mart. Sau khi xem phim xong, một thành viên trong gia đình chị H. xuống thang cuốn thì gặp sự cố sập thang.

Một chiếc giày của khách hàng kẹt lại ở hệ thống thang. Sau khi xảy ra vụ việc, Lotte Mart quận 7 đã cử đại diện làm việc với gia đình chị H. và tiến hành xin lỗi.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại