Bị trói sau khi sàm sỡ và tấn công tiếp viên của Vietnam Airlines |
Sáng 20/1, một hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ Đức về Việt Nam đã bị khống chế bắt trói vì hành vi sàm sỡ và tấn công tiếp viên hàng không.
Hành khách mang tên Nguyễn Ngọc Đức, ngồi số ghế 55C của chuyến bay VN120 từ Đức về TP HCM lúc 6h sáng nay. Theo nhà chức trách hàng không, khi chuyến bay cất cánh được 4 giờ, hành khách này đã có hành vi chọc ghẹo tiếp viên nữ đang phục vụ.
Chưa hết, anh này còn tấn công tiếp viên phó của tổ bay và hành khách có mặt ở gần đó. Tổ bay buộc áp dụng biện pháp khống chế, bắt trói, lập biên bản vi phạm.
Say xỉn, chọc ghẹo tiếp viên hàng không |
Hành khách này tên Quách Thắng ngồi ghế 7C tham gia chuyến bay VN1189 từ Hải Phòng đi TP HCM hôm 11/12 vừa qua. Sau khi uống rượu đến độ say xỉn, Thắng có hành vi trêu chọc và sàm sỡ tiếp viên của Vietnam Airlines.
Tổ bay đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với sự làm chứng của một hành khách ngồi ghế 18 C. Được biết biên bản này đã được gửi cho Cụm cảng hàng không Miền Nam tiếp nhận và hiện đang chuyển hồ sơ cho Cục Hàng không VN xử lý. Theo quy định mức phạt cho hành vi này là từ 1-3 triệu đồng.
Tiếp viên Vietnam Airlines bị khách Trung Quốc quấy rối |
Khoảng 3h50 sáng nay 10/2, trên chuyến bay VN9513 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) từ Bắc Kinh đi Đà Nẵng, một người khách quốc tịch Trung Quốc liên tục có hành động gây rối, tấn công tiếp viên hàng không.
Hành động gây rối, tấn công tiếp viên hàng không của người khách này xảy ra từ khi máy bay cất cánh đến khi vào lãnh thổ Việt Nam. Hành khách này sau đó đã bị khống chế. Máy bay hạ cánh an toàn tại Đà Nẵng.
H. Huyền
(tổng hợp)