Số là khi tôi đi rút tiền thì khổ nỗi đến mấy cây đúng là của ngân hàng Đông Á đều trong tình trạng "máy đang bảo trì" hoặc rất đông người. Vậy là tôi đành vào 1 cây của ngân hàng khác hệ thống nhưng "liên thông". Sau khi đã thực hiện xong tất cả các bước, chỉ còn đợi tiền ra thì: "Xin lỗi, giao dịch không thành công". Vậy là tiền không ra nhưng trong tài khoản vẫn bị trừ như thường.
Khi đi lên ngân hàng làm "khiếu nại" thì cán bộ ngân hàng trả lời: "Bình thường bọn em làm khoảng từ 5 đến 7 ngày là có kết quả, nhưng theo luật là bọn em được phép làm trong vòng 45 ngày". Nếu vậy thì trong khoảng 45 ngày mà không được trả lời thì tôi vẫn phải im và "nhịn đói" rồi. Tôi nghĩ chắc năm nay nhà tôi không có Tết quá! Giờ chỉ biết kêu trời. Vì Quy định vẫn là Quy định!!!!
Lê Hồng Gấm email: violet_soy@yahoo.com
Theo Dân Trí