2.600 công nhân khó khăn được tặng vé xe về quê ăn Tết

Nguyễn Vũ |

(Soha.vn) - Số vé trên sẽ được trao tặng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các nhà máy thuộc ngành thực phẩm, dược…

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, Công ty cổ phần Kinh Đô dành tặng 2.600 vé xe với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng cho những công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

2.6000 công nhân có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tặng vé về quê ăn Tết Quý Tỵ.
2.6000 công nhân có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tặng vé về quê ăn Tết Quý Tỵ.

Đối tượng được tặng vé là các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, đang làm việc tại các nhà máy thuộc ngành thực phẩm, thức uống, dệt may, thủy hải sản, đông lạnh trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Lễ trao vé xe tượng trưng đến công nhân sẽ được tổ chức vào ngày 27/12/2012 tại các tỉnh thành phố miền Nam là Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM và ngày 08/01/2013 tại các tỉnh, thành phố miền Bắc là Hải Dương, Hưng Yên và thủ đô Hà Nội.

Theo đại diện Ban tổ chức, điểm mới của chương trình này là công nhân có thể chủ động đăng ký thời điểm về quê thích hợp với điều kiện làm việc, thời gian được nghỉ Tết của mình. Tại các phòng đổi vé đều có tình nguyện viên hướng dẫn các thủ tục đổi vé, đăng ký hành trình cho công nhân.

Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Kinh Đô chở Tết về nhà” do Công ty cổ phần Kinh Đô phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thanh Niên thực hiện.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại