Vụ “cà khịa” giữa phố của VinID và Mytour: VinID đã gỡ biển, chỉ còn Mytour đứng một mình

Nhật Anh |

Vụ “cà khịa” giữa phố của VinID và Mytour: VinID đã gỡ biển, chỉ còn Mytour đứng một mình
Vụ “cà khịa” giữa phố của VinID và Mytour: VinID đã gỡ biển, chỉ còn Mytour đứng một mình

Tưởng sẽ kéo dài nhưng không ngờ, vụ “cà khịa” giữa VinID và Mytour đã chấm dứt chiều ngày 7/5.

Tưởng sẽ kéo dài nhưng không ngờ, vụ “cà khịa” giữa VinID và Mytour đã chấm dứt chiều ngày 7/5.

Vụ “cà khịa” giữa phố của VinID và Mytour: VinID đã gỡ biển, chỉ còn Mytour đứng một mình - Ảnh 1.

Ảnh: Doanh Nghiệp Niêm Yết.

Trước đó mạng xã hội lan truyền hình ảnh về vụ cà khịa giữa VinID và nền tảng đặt phòng trực tuyến Mytour. Cụ thể, hai bức ảnh được chụp vào hai thời điểm khác nhau trên phố Giảng Võ (Hà Nội), lần lượt vào sáng 27/4 và 7/5.

Ban đầu, VinID đặt quảng cáo với nội dung: "Đi chợ online với ứng dụng VinID. Tải app nhé!". Và phía Mytour đặt quảng cáo ngay bên trên để đáp trả với nội dung: "Đi chợ cả năm rồi, du lịch thôi!".

Tiếp đó, phía VinID đã gỡ biển quảng cáo cũ và đáp lại Mytour cũng như nhắn gửi khách hàng: "Du lịch rồi về nấu cơm thôi! Nhớ tích điểm VinID khi đi chợ VinMart".

Vụ “cà khịa” giữa phố của VinID và Mytour: VinID đã gỡ biển, chỉ còn Mytour đứng một mình - Ảnh 2.
Vụ “cà khịa” giữa phố của VinID và Mytour: VinID đã gỡ biển, chỉ còn Mytour đứng một mình - Ảnh 3.

Tuy nhiên trong khi nhiều người còn đang trông đợi động thái tiếp theo của Mytour thì phía VinID đã chấm dứt cuộc chiến. Theo đó, vào chiều 7/5, biển quảng cáo của VinID đã được gỡ xuống, chỉ còn Mytour đứng một mình.

Được biết trước VinID và Mytour, thị trường Việt Nam cũng từng ghi nhận những cuộc chiến biển quảng cáo giữa Milo và Ovaltine, hay Gojek, Baemin và nước tương Nam Dương. Trên thế giới, có thể kể đến một số cuộc chiến của các thương hiệu lớn như Coca Cola và Pepsi, BMW và Mercedes, McDonald's và Burger King's,…

Dù nội dung vui vẻ hay đáp trả kiểu mỉa mai, cà khịa, thì những trận chiến biển quảng cáo này đều khiến người xem cảm thấy thú vị, đồng thời giúp các thương hiệu được người tiêu dùng nhắc đến nhiều hơn.

theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đọc thêm về:

    Đọc báo, xem tin hot báo thanh niên tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email kinhdoanh@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2021 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980

      Chat với tư vấn viên