Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM?

Hương Nguyễn - Hoàng Linh |

Uniqlo Hà Nội là cửa hàng lớn thứ 4 của thương hiệu Nhật Bản tại thị trường Đông Nam Á sau Philipines, Singapore và “người anh em” ở TP Hồ Chí Minh, với diện tích 2.500m2, gồm 2 tầng trưng bày và mua sắm sản phẩm.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 1.

Điểm khác biệt lớn nhất về thiết kế kiến trúc của Uniqlo Hà Nội là âm hưởng mây tre và có nhiều cây xanh ở tầng 2 khu mua sắm, trưng bày. Đây là ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 2.

Các vật dụng trang trí cũng được làm bằng tre.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 3.

Những bộ bàn ghế gỗ được để tại không gian nghỉ chân của khách khi mua sắm.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 4.

Về sản phẩm, lần này, Uniqlo mang đến bộ sưu tập Xuân hè 2020, với những thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam như dòng áo UT (Uniqlo- Tshirts) với họa tiết như tò he, nón lá, hóa sen. Đồng thời, dòng sản phẩm Utme sẽ do chính khách hàng lựa chọn họa tiết để in lên áo.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 5.

Một số mẫu họa tiết mang dấu ấn văn hóa và con người Hà Nội.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 6.

Nối tiếp thành công tại TP HCM, sáng 6/3, hãng thời trang Uniqlo chính thức khai trương tại VinCom Phạm Ngọc Thạch, rất nhiều người đã bỏ làm tới đây để xếp hàng chờ mua những sản phẩm độc đáo chỉ có tại Uniqlo Hà Nội.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 7.

"Đây đều là những sản phẩm được lấy cảm hứng từ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người Hà Thành như hàng trà đá vỉa hè, xích lô, hàng rong... được thiết kế bởi họa sĩ Vũ Tuấn Anh", đại diện Uniqlo cho biết.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 8.

Tại Uniqlo, các nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng khi lựa chọn size, kiểu dáng hay màu sắc phù hợp. Trong ảnh, nhân viên cửa hàng đo cho khách để tư vấn chuẩn size.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 9.

Ngoài ra, Uniqlo có dịch vụ sửa quần cho khách dành cho các mặt hàng có giá từ 499.000 đồng. Tùy theo yêu cầu và thời gian nhận hàng, mà cửa hàng sẽ miễn phí hoặc lấy tiền phí từ 60.000 – 120.000 đồng/sản phẩm.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 10.

"Tôi thấy mẫu mã và các sản phẩm tại Uniqlo khá phù hợp với giá tiền, tôi vừa mua 6 chiếc áo thun về tặng cả gia đình và bạn gái nhân ngày 8/3 sắp tới", anh Nguyễn Viết Long, Nhổn, Hà Nội cho biết.

Uniqlo “bước chân” ra Hà Nội có gì khác biệt so với TP HCM? - Ảnh 11.

Với doanh thu toàn cầu khoảng 21,53 tỷ USD trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31/8/2019, Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và Uniqlo là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

Đọc tin tức mới nhất về kinh doanh tại Soha. Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2023 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0794.46.33.33 - 0961.98.43.88
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên