Mặc dù đến 9h30, cửa hàng Uniqlo ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) mới mở cửa đón khách, song từ trước đó cả tiếng đồng hồ, rất đông người dân đã xếp hàng.
Bên cạnh những vị khách trẻ tuổi, khá đông khách hàng trung niên, người cao tuổi cũng quan tâm đến thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nhiều người cho biết, thông thường họ mua hàng Uniqlo qua mạng, hàng xách tay. Đây là lần đầu tiên được trải nghiệm mua sắm trực tiếp nên cảm thấy khá thú vị. "Tôi đã đến đây từ 8h sáng để xếp hàng", một vị khách lớn tuổi chia sẻ.
Dòng người xếp hàng kéo dài từ ngoài cửa đến sảnh trung tâm thương mại Vincom.
Mặc dù vào mùa dịch Covid-19 nhưng nhiều người vẫn hứng khởi với trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội.
Đúng 9h30, Uniqlo mở cửa đón khách.
Những vị khách nhí đầu tiên bước vào cửa hàng. Khách vào đây đều được Uniqlo hướng dẫn rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang khi mua sắm để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch Covid-19.
Anh Cường, trú tại Đống Đa, Hà Nội cho biết, anh tranh thủ nghỉ làm buổi sáng để xếp hàng mua đồ. Để tiết kiệm thời gian và mua được nhiều đồ cho vợ, người thân, anh Cường gọi video call cho từng người để cùng lựa chọn đồ, size và kiểu dáng. "Tôi đã thích các sản phẩm này từ lâu rồi, nhưng ở Việt Nam không có hàng chính hãng. Nay được mua trực tiếp thì cảm thấy rất vui. Nhờ video call nên mua rất nhanh, từ lúc xếp hàng đến mua xong mất chừng một tiếng", anh Cường chia sẻ.
Các vị khách lựa chọn sản phẩm khá tỉ mỉ.
"Khoảng cách giữa các khu trưng bày sản phẩm khá rộng rãi, biển chỉ dẫn rõ ràng và nhân viên cũng túc trực hướng dẫn thường xuyên", chị Thái Minh, trú tại Lương Định Của nhận xét.
Các lối đi sang quầy thanh toán được phân luồng để tránh tình trạng lộn xộn.
Đến 11h, hãng cho biết có khoảng 600 người đang mua sắm bên trong cửa hàng.
Uniqlo cho biết, trong đợt đầu tiên khai trương cửa hàng tại Hà Nội, hãng sẽ giảm giá rất nhiều sản phẩm, theo đó, có những mẫu áo phông chỉ từ 245.000 đồng, 299.000 đồng. Đặc biệt, lần này, Uniqlo cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Hà Nội các dòng sản phẩm đặc biệt, dành riêng cho thị trường Việt Nam như áo UT, AIRism áo chống UV, cùng nhiều thiết kế dành cho mọi lứa tuổi.
Khai trương Uniqlo