Hé lộ không gian rộng 2.500m2 của cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội

Hoàng Linh |

Các bộ sưu tập dành riêng cho thị trường Việt Nam với hình ảnh nón lá, hoa sen... được Uniqlo trưng bày ở khu vực đặc biệt, trong không gian chung được kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế.

Sau thông tin chính thức về ngày khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô vào 6/3 ở địa chỉ Vincom Phạm Ngọc Thạch, hôm nay, những hình ảnh hé lộ không gian cửa hàng đã được Uniqlo lên tiếng xác nhận.

Theo đó, cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội có diện tích 2.500m2, gồm 2 tầng. Bên cạnh việc trưng bày toàn bộ sản phẩm LifeWear như đã tiết lộ trước đó, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ có các khu trưng bày dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam. Trong đó có bộ sưu tập UT Mickey Stands Việt Nam kết hợp các mẫu họa tiết như nón lá, hoa sen, xe máy.

Đại diện của Uniqlo cũng cho biết, hãng tiếp tục hợp tác với kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa – kiến trúc sư nổi tiếng với những tác phẩm thiết kế chú trọng vào các không gian xanh để tạo ra khu vực trưng bày đặc biệt bên trong cửa hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch. 

Khu vực trưng bày đều được sáng tạo hoàn toàn từ tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc với người Việt.

Hé lộ không gian rộng 2.500m2 của cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội - Ảnh 1.

Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội có diện tích 2.500m2, gồm 2 tầng.

Hé lộ không gian rộng 2.500m2 của cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội - Ảnh 2.

Thiết kế không gian cửa hàng Uniqlo tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội.

Ngoài ra, hãng cũng dành một khu vực riêng dành cho trẻ em trong cửa hàng. Khu vực này được sáng tạo từ các nguyên vật liệu nhựa đã qua sử dụng, được thu thập và làm sạch, thể hiện góc nhìn mới mẻ về những ảnh hưởng của vật liệu nhựa sử dụng một lần đối với cuộc sống của con người. 

Bên cạnh đó, góc trưng bày còn giới thiệu một số tác phẩm được sáng tạo dựa trên họa tiết trong tranh vẽ của các em nhỏ tự kỷ từ sân chơi nghệ thuật Tòhe Fun.

Mặc dù chưa tiết lộ về các sản phẩm chủ đạo trong lần khai trương này, tuy nhiên, nhiều thông tin rò rỉ cho thấy, thương hiệu thời trang sẽ mang đến các thiết kế mới trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2020, cùng các dòng AIRism áo chống UV, Quần EZY dài đến mắt cá, Áo sơ mi Linen cao cấp, áo giữ nhiệt HEATTECH Extra Warm cổ tròn dài tay hay áo thun tay ngắn. 

Tùy sản phẩm, mức giá của hàng Uniqlo dao động từ 399.000 đồng đến 3,5 triệu đồng/sản phẩm.

Hé lộ không gian rộng 2.500m2 của cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội - Ảnh 3.

Một số sản phẩm sẽ có mặt tại cửa hàng Uniqlo vào ngày 6/3 tới đây.

Với doanh thu toàn cầu khoảng 21,53 tỷ USD trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31/8/2019, Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và Uniqlo là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

Hiện Uniqlo có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hoa Kỳ,

Tại Việt Nam, thương hiệu này đã mở cửa hàng đầu tiên trong trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), ngay vị trí góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi. Cửa hàng có tổng diện tích 3.000 m2 trên 3 tầng, là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của Uniqlo.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại