*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
thương hiệu
Một công ty của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được xếp hạng Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
Kinh doanh 2024-11-17T15:39:00Doanh nghiệp này của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng vừa được công nhận là công ty đại chúng.
Thị trường "đặc biệt" ở Đông Nam Á được ông Phạm Nhật Vượng coi trọng sắp nhận thêm lô xe mới từ VinFast: Con số lên tới 1.400 chiếc, toàn tên tuổi đình đám trong dải sản phẩm
Kinh doanh 2024-10-26T09:59:00Đây là lô xe ô tô điện thứ hai của VinFast xuất khẩu qua Cảng Tân Vũ trong năm 2024.
Nữ CEO đầu tiên của Thiên Long: Mỗi ngày đều đam mê đi làm, đưa thương hiệu quốc dân chinh phục kỷ lục nhờ đẩy "sếp" xuống vị trí cuối cùng
Kinh doanh 2024-10-20T15:16:00CEO Thiên Long khẳng định: Không thể chỉ đánh giá một doanh nghiệp qua những con số tài chính đơn thuần, mà phải nhìn doanh nghiệp như một cơ thể đang chuyển động với nhiều mắt xích khác nhau
Startup may đồ thể thao giá 165.000 đồng/bộ muốn gọi vốn 15 tỷ: Shark Hưng nghi ngờ các chỉ số kinh doanh, Shark Bình vội vã tăng định giá công ty lên 100 tỷ đồng
Kinh doanh 2024-08-13T12:10:00Startup may gia công đồ thể thao Riki Sport vừa lên Shark Tank Việt Nam gọi vốn 15 tỷ đồng. Mới bước chân vào mảng bán lẻ trên nền tảng TMĐT 3 tháng, không trình bày số liệu kinh doanh năm 2024, số liệu tương lai của startup thì Shark Hưng tuyên bố "không tin tưởng lắm". Dù lo ngại sức cạnh tranh từ hàng giá rẻ Trung Quốc, Shark Bình vẫn vội ra deal nâng định giá công ty thêm 66%, lên 100 tỷ đồng.
Từ ngành M&A ''lấn sân'' sang thời trang, co- founder thương hiệu túi xách Ther Gab kể chuyện khởi nghiệp với số vốn 150 triệu đồng: Ôm giấc mơ tạo ra mẫu túi quốc dân, ai cũng mua được
Kinh doanh 2024-08-08T20:38:00Chỉ sau 1,5 năm hoạt động, thương hiệu túi xách Ther Gab đã nhanh chóng trở thành ''hiện tượng'' thời trang được lòng thế hệ Gen Z, mang đến những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ chất liệu văn hóa dân gian, và còn tạo nên kỳ tích ấn tượng khi "mang chuông đi đánh xứ người’’ tại thị trường Singapore.
CEO GSM kể về sự phấn khích của tài xế Indonesia với VinFast, cho rằng "phương pháp để đo lường thành công của một thương hiệu thì còn xa lắm"
Kinh doanh 2024-05-31T11:20:00Cùng với các doanh nghiệp Việt Nam toàn cầu khác như Viettel, FPT, tôi tin rằng tương lai thế giới sẽ biết đến chúng ta nhiều hơn như là một nước công nghiệp, hiện đại và tiên tiến với một nghị lực phi thường và một quyết tâm làm giàu đất nước mà không một nơi nào có được - Ông Thanh nói.
Thương hiệu bánh mì từng gọi vốn thành công 5 tỷ đồng trên Shark Tank: Co-Founder khởi nghiệp từ hơn 2 triệu đồng, giờ có 1000 đối tác nhượng quyền
Ký ức về quầy bánh của mẹ và hương thơm ổ bánh mì là điều đã thôi thúc anh Minh Nhựt cùng người cộng sự bắt tay xây dựng nên một thương hiệu bánh mì đình đám.
Các thương hiệu Thống Nhất qua 6 thập kỷ: Diêm Thống Nhất từ bỏ sản phẩm làm nên tên tuổi, xe đạp Thống Nhất bán trong AEON, Điện cơ Thống Nhất vẫn sống khỏe với quạt điện
Kinh doanh 2024-04-30T22:38:00Các thương hiệu diêm Thống Nhất, xe đạp Thống Nhất, cơ điện Thống Nhất đã tồn tại từ thời bao cấp đến nay và đi sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam.
Thương hiệu thời trang đình đám Balenciaga: Bán áo rách bươm với giá 25 triệu!
Đời sống 2024-04-30T13:09:00Lại thêm một thiết kế “ảo ma" từ nhà mốt Balenciaga khiến giới mộ điệu được một phen “ngã ngửa".
Trà sữa thống trị thế giới: Hàng loạt thương hiệu Trung Quốc như Mixue bùng nổ chưa từng thấy bất chấp suy thoái kinh tế, hốt bạc nhờ bán kèm những que kem 10.000 đồng
Đời sống 2024-04-17T11:13:00Từ khi mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Hà Nội, Mixue đã bắt đầu cuộc hành trình chinh phục thế giới bằng những cốc trà sữa của mình.
CEO Vingroup lý giải việc thoái vốn Vincom Retail: Đây là thời điểm cần tập trung mọi nguồn lực để phát triển thương hiệu có tiềm năng tăng trưởng cao
Kinh doanh 2024-03-18T14:12:00Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup vừa có những lý giải về việc Vingroup ký thỏa thuận chuyển nhượng, thoái một phần vốn tại Vincom Retail.
Thế lực mới nổi của Trung Quốc tiến vào thị trường trăm nghìn tỷ Việt Nam: "Rẻ như cho" có còn màu nhiệm?
Kinh doanh 2024-03-11T16:38:00Chuỗi đồ uống vừa công bố đạt 7.000 điểm bán trên toàn cầu này cũng đã xuất hiện ở Việt Nam từ tháng 12/2023.