Sunshine Group tặng Smartphone cho khách đã mua nhà để giám sát tiến độ và chất lượng dự án

P.V |

Lựa chọn chốn an cư đối với mỗi gia đình là một trong những quyết định quan trọng nhất, đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, uy tín của Chủ đầu tư luôn đứng ở vị trí ưu tiên hàng đầu, bởi một Chủ đầu tư có Tâm và có Tầm, sẽ làm ra được những sản phẩm tốt.

Ngay từ khi gia nhập thị trường bất động sản, Sunshine Group đã được biết đến là một Chủ đầu tư "Nói thực – Làm thực – Tạo nên giá trị thực". Sản phẩm dự án của Sunshine luôn đáp ứng được các yếu tố tạo nên uy tín riêng biệt của Tập đoàn: Vị trí đắc địa; Môi trường sinh thái được tích hợp trong các dịch vụ tiện ích nội khu; Chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết và diện tích đất kiến tạo các không gian dành cho cộng đồng; Chất lượng đẳng cấp nhưng giá bán cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc; Ứng dụng công nghệ thông tin được áp dụng trong quản lý và vận hành các dự án; Mọi vấn đề liên quan đến dự án đều được minh bạch hóa.

Mới đây nhất, Sunshine Group tái khẳng định sự khác biệt của mình khi công bố sử dụng ứng dụng phần mềm trên Smartphone với mục đích thiết lập và đẩy mạnh sự tương tác hai chiều: Khách hàng được chủ động tiếp cận các thông tin của Chủ đầu tư một cách nhanh nhất; Chủ đầu tư luôn cầu thị và lắng nghe, nắm bắt và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng.

Sunshine Group tặng Smartphone cho khách đã mua nhà để giám sát tiến độ và chất lượng dự án - Ảnh 1.

Theo đó, khách hàng đã ký Hợp đồng mua căn hộ của Sunshine Group sẽ được Chủ đầu tư tặng một điện thoại thông minh (Smartphone). Sau khi viết cam kết sẽ sử dụng chiếc điện thoại này với mục đích giám sát tiến độ, thông tin liên quan đến Chủ đầu tư và dự án có căn hộ đã mua, khách hàng sẽ được bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sunshine hỗ trợ, hướng dẫn cài đặt hoặc có thể tự cài đặt hoàn toàn miễn phí trên kho ứng dụng App Store (đối với iphone) hoặc Google Play (đối với các điện thoại thuộc hệ điều hành Android).

Với ứng dụng này, mọi vấn đề khách hàng quan tâm như: Thông tin dự án, tiến độ xây dựng, tiến độ hoàn thiện nội thất căn hộ, lịch thanh toán và số tiền thanh toán… đều được cung cấp đầy đủ. Ngoài ra, khi có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu liên quan đến dự án có căn hộ đã mua, khách hàng có thể sử dụng tính năng tương tác trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được giải đáp mọi nhu cầu thông tin.

Mã định danh (ID) duy nhất của khách hàng cũng sẽ được khởi tạo ngay khi cài đặt để đăng nhập vào ứng dụng. ID này cũng sẽ đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng từ giai đoạn ký Hợp đồng mua căn hộ cho đến khi trở thành cư dân chính thức dọn về sinh sống và sử dụng các tiện ích, dịch vụ liên quan đến vận hành – quản lý tòa nhà do Sunshine cung ứng.

Đối với những người chưa trở thành khách hàng nhưng quan tâm đến các dự án của Sunshine cũng có thể truy cập vào hệ thống Cổng Thông Tin www.sunshinegroup.vn của Chủ đầu tư để theo dõi các thông tin được công khai minh bạch rộng rãi, không mang tính chuyên biệt như khách hàng đã ký hợp đồng.

Đáng chú ý, đội ngũ công nghệ của Sunshine cũng đang gấp rút hoàn thiện phiên bản 2 của ứng dụng, sẽ tự động cập nhật tới khách hàng sau một thời gian nữa.

Theo đó, phiên bản 2 sẽ tiếp tục được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới, chủ yếu phục vụ cho các nhu cầu sinh hoạt của cư dân Sunshine như: thông báo thu tiền điện, nước, bến bãi đậu xe; thông báo đóng tiền các đợt; đăng ký sử dụng các tiện ích dịch vụ do Sunshine cung cấp (truyền hình, Internet, sửa chữa nhà, vận chuyển đồ, đưa đón học sinh, đăng ký nhập học, đi chợ online, dọn dẹp, ẩm thực tại gia...).

Trong quá trình sử dụng, khách hàng và Chủ đầu tư luôn giữ sự tương tác hai chiều, kịp thời phản ánh và xử lý mọi vấn đề phát sinh liên quan, hạn chế đến mức thấp nhất việc bỏ lỡ thông tin hoặc quên thanh toán đúng hạn, dẫn đến bị tạm ngừng dịch vụ, gây gián đoạn trong sinh hoạt.

Như vậy, hình thức Sunshine tặng Smartphone cho khách hàng ký Hợp đồng có ý nghĩa lớn hơn nhiều một chương trình khuyến mại để bán hàng thông thường. Ngoài ý nghĩa tri ân, Chủ đầu tư sẽ mang đến cho khách hàng một giá trị gia tăng mới: Trao cho khách hàng quyền theo dõi và giám sát chính mình, tự tin khẳng định minh bạch thông tin và chất lượng công trình.

Sự kiện Sunshine Group tặng Smartphone (iphone 6 /32gb bản full box) đợt 1 (dành cho khách hàng đã ký Hợp đồng mua nhà) sẽ diễn ra vào đầu tháng 4/2017. Mọi thông tin chi tiết sẽ được Phòng chăm sóc khách hàng của Tập đoàn trực tiếp liên hệ và thông báo cụ thể đến từng khách hàng.

Thông tin chủ đầu tư: www.sunshinegroup.vnHotline: 19006077

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại