Vừa qua, Sharp đồng hành cùng chương trình "Nối vòng tay lớn – Cùng em đến trường sau bão lũ" do báo Saigon Times tổ chức với mong muốn chuỗi hoạt động ý nghĩa này có thể góp phần hỗ trợ cho các em học sinh và gia đình sớm vượt qua những khó khăn sau thiên tai. Chương trình chính thức khởi động từ ngày 21/9 tại 2 địa điểm đầu tiên là tỉnh Yên Bái và Tuyên Quang - 2 trong số các tỉnh thành bị ảnh hưởng nghiêm trọng do đợt bão lũ vừa qua - Sharp đã trao tặng 608 nồi cơm điện với tổng giá trị quà tặng lên đến 486 triệu đồng.
Ông Chiyoda Yuki (Tổng giám đốc Sharp Việt Nam) chia sẻ tại buổi gặp gỡ với báo SaiGon Times.
Đại diện Sharp Việt Nam (SVN) tại buổi gặp gỡ với báo Saigon Times, ông Chiyoda Yuki – Tổng giám đốc SVN – đã có những chia sẻ đồng cảm với những khó khăn, mất mát mà người dân Miền Bắc đang đối mặt, đồng thời bày tỏ hy vọng những nỗ lực từ Sharp sẽ phần nào hỗ trợ cho các em nhỏ và gia đình sớm trở lại cuộc sống học tập, lao động thường nhật. Đợt 1 chương trình diễn ra từ ngày 21/09 đến 23/09 đã ghi nhận con số quyên góp 608 nồi cơm điện được Sharp trao đến 08 trường học tại Yên Bái và Tuyên Quang. Chương trình vẫn tiếp tục diễn ra tại các tỉnh thành khác, tổng số lượng quà tặng từ Sharp dự kiến lên đến hàng ngàn nồi cơm điện với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Ngày 21/9/2024, Sharp đến trao quà cho các em học sinh tại trường Mầm Non Xuân Quang, tỉnh Tuyên Quang.
Ngày 21/9/2024, Sharp đến trao quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học Xuân Quang, tỉnh Tuyên Quang.
Sharp Việt Nam cùng BTC đã trao tặng cho các em học sinh tại trường Mầm Non Xuân Quang và trường tiểu học Xuân Quang, Tỉnh Tuyên Quang
Trước đó, nhằm nhanh chóng hỗ trợ người tiêu dùng bị ảnh hưởng sau bão số 3, Sharp đã triển khai chương trình miễn phí kiểm tra, sửa chữa các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt bị hư hỏng nặng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão Yagi cho người dân trên 25 tỉnh thành miền Bắc, từ ngày 13/9 đến ngày 30/9. Tìm hiểu chi tiết chương trình tại link sau: https://vn.sharp/news/chuong-trinh-dac-biet-ho-tro-bao-hanh-do-anh-huong-bao-yagi-2024
Chương trình "Đồng hành cùng khách hàng - Hỗ trợ trợ khắc phục sau bão Yagi 2024" từ Sharp diễn ra tại 25 tỉnh thành phía Bắc.
Có thể thấy Sharp Việt Nam đã có những hành động nhanh chóng, thiết thực và vô cùng ý nghĩa hướng về người dân Miền Bắc, qua đó thể hiện sự tận tâm của thương hiệu đối với khách hàng đồng thời góp phần chung tay mang đến những giá trị tích cực đến đồng bào ta.
Với lịch sử lâu đời 112 năm hoạt động tại thị trường Nhật Bản và 15 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Sharp không ngừng nỗ lực phục vụ khách hàng trong suốt những năm qua. Không chỉ mang đến những sản phẩm công nghệ vượt trội cùng chất lượng chuẩn Nhật, Sharp còn mong muốn cải thiện cuộc sống người tiêu dùng ngày một tốt hơn cũng như thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội thông qua những hoạt động ý nghĩa hướng về giá trị cộng đồng bền vững.