Bán nhà, đi phượt, chàng trai gặp được tình yêu của đời mình

LÂN LAN |

Để hoàn thành gần 26.000 km dọc bờ biển Anh, cặp đôi cần tới 2 năm nữa để chinh phục.

Daniel McNeil, 26 tuổi, sống tại Dumfries, Anh, bắt đầu bán nhà và mọi tài sản để thực hiện hành trình đi bộ dọc bờ biển của mình vào tháng 3 năm ngoái. Trong thời gian phong toả vì đại dịch, Daniel muốn làm một điều gì đó tích cực nên anh đã quyết định sẽ thực hiện hành trình này một mình.

Bán nhà, đi phượt, chàng trai gặp được tình yêu của đời mình - Ảnh 1.

Chẳng ngờ đâu, 8 tháng sau, trong hành trình của mình, anh gặp được cô bạn gái Charlotte Brooke, 25 tuổi. Khi dừng chân tại Dunoon, cô đã chủ động đề nghị được dẫn anh đi tham quan khu vực này. Ấy vậy mà từ một buổi chiều, cô đã ở cạnh anh 4 ngày. Và, ngay lập tức, sau đó, Charlotte xin nghỉ việc tại khách sạn để cùng thực hiện hành trình đi dọc bờ biển với anh.

Hiện tại, cặp đôi đang ở Edinburgh, mỗi ngày di chuyển 24 km và ngủ trong lều, thi thoảng họ cũng nhận được sự hỗ trợ của người dân địa phương về chỗ ở hay quần áo sạch. Họ thường thu dọn đồ, xuất phát vào 9 giờ sáng mỗi ngày và đi bộ tới 7 giờ tối. Thi thoảng, họ không biết mình sẽ đi đâu nhưng hầu hết mỗi ngày, họ đều có lịch trình riêng.

Bán nhà, đi phượt, chàng trai gặp được tình yêu của đời mình - Ảnh 2.

Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã hoàn thành 6.600 km dọc bờ biển nước Anh và phải tới 2 năm nữa, họ mới kết thúc hành trình của mình. Họ đang có dự định sẽ sớm di chuyển xuống Newcastle để đón Giáng sinh và năm mới tại đây. Thi thoảng, họ cũng nhận việc lặt vặt để có thêm tiền tiêu vặt.

Charlotte vui vẻ chia sẻ: "Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ mình thích đi bộ đường dài và gặp Daniel không phải là điều tôi từng nghĩ đến. Khi Daniel ở nhờ nhà một người bạn ở Dunoon và tôi biết mình cần gặp anh ấy dù không biết anh ấy trông như thế nào hay sở hữu điều gì. Đây là mối tình đầu và duy nhất của tôi".

Bán nhà, đi phượt, chàng trai gặp được tình yêu của đời mình - Ảnh 3.

Sự có mặt của Daniel biến cô từ một cô nàng độc thân trở thành người bạn gái ở bên người yêu của mình suốt 24h một ngày. Họ hạnh phúc khi được ở bên cạnh nhau. Daniel từng nhập ngũ vào năm 2012 nhưng đã rời quân ngũ sau 5 năm khi được chẩn đoán mắc bệnh tự miễn. Cặp đôi hi vọng sẽ đóng góp được 100.000 bảng Anh cho tổ chức từ thiện dành cho cựu chiến binh SSAFA và liên đoàn viện trợ phụ nữ Women's Aid.