Tại đây, dàn sao đã bày tỏ sự hào hứng khi được đích thân trải nghiệm và khám phá các siêu phẩm tới từ hãng xe an toàn bậc nhất thế giới Volvo.
Được biết, Volvo chính là thương hiệu xe sang lâu đời đến từ đất nước Thụy Điển.
Nếu là một fan cứng của các show truyền hình Hàn Quốc, đặc biệt là series nổi tiếng – Hyori’s Homestay, khán giả đều không khó để nhận ra Volvo vốn là xế hộp yêu thích của nữ hoàng Kpop này. Và nối bước Lee Hyori, các sao Việt cũng rục rịch muốn rinh ngay chiếc xế hộp đến từ Thụy Điển về nhà.
Ngoài ra, theo những chia sẻ chân thành của các nghệ sĩ tham gia, vốn là những người yêu xe cũng thường xuyên sử dụng phương tiện này chủ yếu trong việc di chuyển, họ đều đồng tình rằng bản thân luôn đặt những tiêu chí rất cao, thậm chí là kĩ tính trong việc "tậu" xe phục vụ cho việc di chuyển của mình.
Theo đó, những xế hộp mà các nghệ sĩ chọn nhất định phải sở hữu 3 yếu tố quan trọng: trước hết thiết kế phải đẹp, phong cách, sang trọng; thứ đến là sở hữu công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái cho người lái; và cuối cùng là cơ chế an toàn hoạt động hiệu quả.
Và tất cả những điểm nổi bật đó đã được tìm thấy ngay trên chính những chiếc xe đến từ Thụy Điển.
Mang đến triển lãm VMS 2019, Volvo giới thiệu đến người dùng Việt Nam các mẫu xe tinh hoa của mình: XC40, XC60, XC90 2020 và S90 với những kiểu dáng lẫn công năng riêng biệt hướng đến sở thích, phong cách cũng như yêu cầu của từng người sử dụng.
Lê Hiếu lịch lãm với Volvo S90, chiếc sedan đoạt giải Thiết kế của năm 2017. Đây cũng là lần đầu tiên Volvo S90 Phiên bản t6- 320 mã lực có mặt ở Việt Nam.
Miu Lê cá tính bên cạnh chiếc XC40 - Xe châu Âu của năm 2018 với kiểu dáng thể thao, phóng khoáng và công nghệ hỗ trợ tự lái, công nghệ an toàn hàng đầu thế giới của Volvo
Ca sĩ Bảo Anh chọn Volvo XC60, hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn đẹp - mạnh mẽ - thông minh. XC60 cũng là dòng xe đạt giải Xe thế giới của năm 2018 (World car of the Year 2018)
Và siêu phẩm XC90 2020 – phiên bản tối tân nhất của dòng xe Volvo XC90 với hơn 240 giải thưởng toàn cầu, chinh phục các khách hàng khó tính tại các thị trường Châu Âu, Mỹ, Đức Nhật… Siêu phẩm này cũng là lựa chọn của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Mặt khác, các nghệ sĩ cho rằng điểm khiến họ ấn tượng nhất đến từ Volvo không chỉ là thiết kế hay cơ chế an toàn bậc nhất, mà mến mộ từ triết lí vị nhân sinh của Volvo "Designed around you - Luôn lấy con người làm trung tâm", từ đó mọi công nghệ hay thiết kế nội ngoại thất được sáng tạo, nhằm mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, vượt lên mọi chuẩn mực của một dòng xe sang.