Những tình huống sửa đồ điện tử 'dở khóc dở cười', ca số 4 chỉ có thể 'lắc đầu ngao ngán'

Bảo Nam |

Đôi khi những người thợ sửa chữa cũng rơi vào tình trang "vô cùng sợ hãi" khi nhìn thấy tình trạng của các thiết bị được đưa tới cho mình.

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 1.

Con chuột máy tính của một cô gái quan tâm tới ngoại hình, lúc nào cũng thoa kem dưỡng da tay.

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 2.

“Đặt một lò sưởi bên cạnh máy tính, rồi báo cáo rằng thiết bị đang chạy thì bị tắt ngẫu nhiên và cô ta còn nghĩ rằng mình đã ngửi thấy mùi khét một vài lần.”

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 3.

"Bọn trẻ đã làm gì đó với máy tính xách tay của tôi, bạn có thể sửa nó không?"

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 4.

“Đây là một chiếc máy tính vừa được gửi tới cửa hàng của chúng tôi từ một trang trại bò sữa. Chúng tôi có nhiều khách hàng làm việc ở nông trại, nhưng họ thường để máy tính của họ ở trên sàn và không để nó dính phân. Bên trong còn tệ hơn nữa kìa”.

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 5.

“Họ dùng cả kẹp để giữ cho nó không rơi linh kiện ra. Thậm chí vẫn sử dụng và sạc nó trong tình trạng như thế này suốt nhiều tuần... ”

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 6.

Họ khoan luôn cả vào vị trí đặt pin.

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 7.

"Chuyện gì đã xảy ra?" - Khách hàng: "Tôi không biết."

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 8.

“Cáp mạng ở văn phòng của sếp tôi và đây là kết quả của việc ông ấy cứ vừa chạy qua chạy lại vừa ngồi trên chiếc ghế xoay của mình."

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 9.

“Một nhân viên đã làm đổ nước vào máy tính xách tay của họ. Sau đó anh ta quyết định sử dụng súng nhiệt để làm khô nó”.

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 10.

"Máy tính bảng của tôi không nhận sạc" - "Đây là cục pin hay cái gối?"

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 11.

"Khách hàng đã mang chiếc iMac này tới vì không bật được nguồn ... Đây rõ ràng là cách anh ấy sử dụng nó."

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 12.

"Có vẻ như vị khách hàng này đã gõ phím quá mạnh."

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 13.

"Thật khó để nghe thấy mọi người trừ khi tôi sử dụng loa ngoài."

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 14.

Người dùng này thì đã cố gắng làm sạch cổng sạc máy tính bảng của mình bằng máy nén khí.

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 15.

“Bởi vì che bằng ni lông sẽ giúp tránh được bụi”.

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 16.

"Mẹ tôi đã phàn nàn về việc mất kết nối dịch vụ liên tục, đây là thẻ SIM tôi đã tháo khỏi iPhone của bà ấy."

Những tình huống sửa đồ điện tử dở khóc dở cười, ca số 4 chỉ có thể lắc đầu ngao ngán - Ảnh 17.

“Chúng ta có thể sửa chữa vấn đề này không? Nhà sản xuất nói nó có khả năng chống nước!”

Tham khảo Brightside

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại