Đầu tháng 4, thông tin về việc Apple thay đổi quy định về việc bảo hành sản phẩm khiến không ít các tín đồ của "táo khuyết" tại Việt Nam cảm thấy hoang mang.
Theo đó, những chiếc iPhone hàng xách tay nếu không xuất trình được hóa đơn mua hàng từ các cửa hàng chính hãng ở nước ngoài sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành như hàng chính hãng. Quy định này nhằm "lọc" lại đối tượng được bảo hành.
Chính sách mới này của Apple là đòn khá mạnh tay đánh vào hệ thống cửa hàng không do Apple ủy quyền và dự đoán sẽ gây không ít khó khăn cho các cửa hàng nhỏ lẻ không thuộc ủy quyền của Apple.
Tuy nhiên, hiện tại, theo chia sẻ của các cửa hàng trên địa bàn Hà Nội, chính sách này của "nhà Táo" chưa có tác động mạnh đến thị trường trong nước, bởi người mua hàng xách tay tại Việt Nam hiện tại thường chú ý nhiều đến các chính sách bảo hành của cửa hàng nơi họ mua sản phẩm hơn là chính sách của nhà sản xuất.
Nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc iPhone, không nên bỏ qua những thông tin này