Một ngân hàng lớn vừa điều chỉnh loạt phí dịch vụ

Ngọc Bích |

Ngân hàng điều chỉnh phí SMS, phí rút tiền mặt ATM/CDM/STM/POS. Đồng thời, nhà băng này quyết định ngừng một số dịch vụ, thông báo SMS và chuyển sang trên ứng dụng ngân hàng số.

Mới đây, từ ngày 1/8/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – ST) đã có điều chỉnh về một số dịch vụ.

Cụ thể, Sacombank đã chuyển đổi một số dịch vụ, thông báo SMS sang Sacombank Pay đối với khách hàng cá nhân, chủ yếu là các dịch vụ đóng/mở khóa thẻ, đăng ký trả góp 0% và các thông báo như gia hạn thẻ, thông báo giao dịch bị lỗi, quà tặng điện tử...

Đối với các dịch vụ, thông báo vẫn duy trì SMS, mức phí áp dụng từ ngày 01/8/2024 là 15.000 đồng/tháng khi số lượng tin nhắn khách hàng nhận được từ 1-30 tin nhắn; trường hợp khách hàng nhận trên 30 tin nhắn/tháng mức phí là 700 đồng/tin nhắn.

Trước đó, Sacombank thu phí 15.000 đồng/tháng/khách hàng nếu số lượng SMS phát sinh từ 30 tin nhắn trở xuống. Nếu số lượng SMS phát sinh trong tháng hơn 30 tin nhắn sẽ thu phí 500 đồng/SMS, tối đa là 500.000 đồng/tháng/khách hàng.

Như vậy, từ 1/8, Sacombank đã tăng phí từ 500 đồng lên 700 đồng/tin nhắn đối với khách hàng phát sinh số lượng SMS hơn 30 tin nhắn/tháng.

Ngoài ra, Sacombank cũng cho biết quyết định ngừng một số dịch vụ, thông báo SMS chuyển sang thao tác trên Sacombank Pay. Theo nhà băng này, sự điều chỉnh nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tin nhắn SMS, tăng tính bảo mật và cá nhân hóa trải nghiệm hoàn toàn.

Cũng từ ngày 01/8/2024, Sacombank sẽ điều chỉnh phí rút tiền mặt ATM/CDM/STM/POS tại Việt Nam. Cụ thể, mức phí mới áp dụng cho khách hàng khi rút tiền mặt bằng thẻ như sau: 4% số tiền giao dịch (tối thiểu 60.000 đồng) đối với thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, 1.000 đồng đối với thẻ thanh toán quốc tế Sacombank, 2% số tiền giao dịch (tối thiểu 50.000 đồng) đối với thẻ ngân hàng khác phát hành ngoài lãnh thổ Việt Nam.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại