Nhân viên Big C ném cá vào mặt khách hàng
Khoảng 21h đêm 28.5, quầy hàng thực phẩm, rau quả trong siêu thị Big C Hạ Long (Quảng Ninh) đã hỗn loạn khi một nam nhân viên của siêu thị bất ngờ cầm 1 con cá lớn ném thẳng vào mặt khách hàng... Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do nhân viên Big C bực tức khi khách chọn lựa hàng nhưng lại không mua.
Sự việc chỉ dừng lại khi phía Big C xác nhận bằng văn bản có hành vi đánh khách hàng và cam kết không xóa hình ảnh camera an ninh của Big C ghi lại việc hành hung người của nhân viên siêu thị làm cơ sở xử lý, đồng thời sẽ đến gia đình khách hàng thương thảo vào ngày hôm sau.
Theo xác minh của phóng viên, nạn nhân bị nhân viên Big C Hạ Long hành hung là chị Quỳnh, trú tại TP Hạ Long. Sáng 29.5, chồng chị Quỳnh đã đưa vợ lên bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh khám. Kết quả cho thấy chị bị ảnh hưởng 1 mắt và bầm đỏ một bên mặt.
Gia đình chị Quỳnh bức xúc trước cách hành xử của nhân viên bảo v ệ
Mất tiền kỳ lạ khi thanh toán tại siêu thị Big C
Tháng 4 vừa qua, khách hàng của hệ thống siêu thị Big C, chị Hải phản ánh với báo chí về việc thẻ tiết kiệm của mình nhiều lần bị mất tiền bất thường. “Ban đầu, mình đơn thuần chỉ nghĩ do hệ thống thanh toán của siêu thị chưa cập nhật kịp số tiền tích cóp vào thẻ. Số tiền tích cóp cho mỗi lần thanh toán chẳng đáng là bao, chỉ vài nghìn đồng đến vài chục nghìn nên tôi cũng không để ý kỹ.
Thế nhưng việc bị mất tiền một cách kỳ là diễn ra liên tục khiến mình không khỏi nghi ngờ. Thật kỳ lạ, cứ khi đưa thẻ ra quẹt thì thấy hóa đơn thông báo trong thẻ là 0 đồng.
Khi tôi có ý kiến với nhân viên thanh toán về sự mất tiền kỳ lạ này, thì họ đều đổ lỗi cho tôi là đã cho ai mượn thẻ thanh toán nên số tiền tiết kiệm mới hết như vậy. Và khẳng định siêu thị luôn làm chính xác”, chị Hải cho biết.
Quá bức xúc về việc bị mất tiền tiết kiệm một cách kỳ lạ khi mua sắm tại siêu thị Big C, chị Hải lên Phòng Chăm sóc Khách hàng của Big C có ý kiến, thì được bà Lê Thị Hương Giang, Trưởng phòng cho hay: “Bọn em quản lý hàng ngàn thẻ kiểu này, chuyện bị lỗi là chuyện bình thường, nếu kiểm tra đúng lỗi bọn em sẽ đổ tiền vào tài khoản trả chị”.
Khoảng một tuần sau khi ý kiến, số tiền bị “bốc hơi” trong chiếc thẻ tích điểm của chị Hải “bỗng nhiên” được siêu thị gửi trả vào tài khoản với số tiền 99.000 đồng. Điều đáng nói là khi gửi lại tiền vào tài khoản, họ không hề có bất kỳ thông báo với chủ tài khoản khiến khách hàng càng thêm nghi ngờ về cách làm việc thiếu minh bạch tại đây.
Khách hàng bị bảo vệ Big C Hải Dương đánh ngất xỉu
Vào khoảng 10h sáng ngày 25/7/2013, tại khu vực kiểm soát khách mua hàng ra tại Big C Hải Duơng đã xảy ra vụ xô xát giữa bảo vệ và khách hàng.
Nguyên nhân là do tại thời điểm trên, sau khi mua hàng nhiều người ra về qua cửa kiểm soát. Tuy vậy, thay vì làm theo quy trình ai về trước được kiểm soát trước thì bảo vệ Nguyễn Trọng Hiếu (SN 1995, trú tại 85 đuờng Lê Hồng Phong, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương) cố tình “thiên vị” cho một số khách hàng “chen ngang” khiến nhiều người bức xúc.
Chị Phạm Thị Hiền bị ngất xỉu
Trong số khách hàng đứng chờ có chị Phạm Thị Hiền (SN 1981, trú tại 64- đuờng Hồng Quang, Hải Dương) đứng chờ quá lâu nên nhắc nhở bảo vệ Hiếu: "Sao chị đứng trước, xếp hàng đầu tiên em không cho chị ra truớc mà để khách sau chen chân?”. Đáp lại chị Hiền, bảo vệ Hiếu sỗ sàng: “Tôi thích cho ai ra truớc là quyền của tôi. Chị chẳng có quyền gì”.
Không chịu nổi cách hành xử của bảo vệ, chị Hiền đã cầm 1 chiếc bàn gấp học sinh đập vào người Hiếu.
Trước mặt hàng chục khách hàng, Hiếu bỏ luôn công việc kiểm soát, dùng tay túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu, vào người chị Hiền. Không dừng lại ở đây, Hiếu còn nhảy lên “xông phi” vào giữa ngực chị Hiền khiến chị này ngã sấp xuống nền, chảy máu tai. Do những vết thương quá nặng, chị Hiền đã ngất xỉu và được đưa đi cấp cứu tại Viện 7 Hải Dương.
Khách bốc hỏa vì khuyến mãi Big C: "mua 2 tặng 1" thu tiền 3
Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 8/3/2013. Chị Nguyễn Thị Phục Sinh cùng gia đình đi thăm quan và mua sắm tại siêu thị BigC Thăng Long Hà Nội, sau khi thanh toán, cầm trên tay bảng tích kê chị đã phát hiện là mình bị tính sai.
Cụ thể, chị Sinh đã mua 2 chai nước mắm hiệu Hải Ngư loại 500ml, loại nước mắm này đang trong thời gian khuyến mại tại siêu thị Big C ( mua 2 tặng 1 ) nên chị được tặng kèm thêm 1 chai được đóng gói cùng. Nhưng khi thanh toán, nhân viên tại đây đã tính tiền cả chai nước mắm khuyến mại.
Chị đã báo lại với nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị nhưng đã bị nhân viên tại đây tỏ thái độ bực dọc, không thành khẩn, có ý xin lại tờ hóa đơn.
“Mình đã vào chỗ trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng để phản ánh. Nhưng sau khi nhận được phản ánh nhân viên ở đây bảo bận và ngồi đợi. Đợi được một lúc, sau đó có 1 nhân viên đến cầm tờ hóa đơn thanh toán đã được đóng dấu đi lòng vòng gần 20 phút mới quay lại, trả lại tiền và có ý xin lại cái hóa đơn thanh toán nhầm.
Nhưng người này chỉ trả 13.500 đồng (Trong khi theo hóa đơn chị Sinh phải trả 18.600 đồng/1 chai). Sau đó, chị Sinh thắc mắc, người nhân viên này đưa thêm 5.000 đồng”, chị Sinh cho biết.
>>> Clip nữ nhân viên ở Hà Nội quỳ lạy khách do đưa nhầm mặt hàng
Xem toàn bộ VIDEO HOT trên SOHA