Honda Lead 125 (trái) hiện có giá đề xuất từ 37,5 triệu đồng, trong khi Lead 110 (phải) chỉ còn 33 triệu đồng.
Lead 125 thấp hơn một chút so với Lead 110 (chiều cao 1.120 mm so với 1.125 mm), tuy nhiên, độ cao yên xe so với mặt đất ở Lead 125 là 760 mm so với 740 mm của Lead 110.
Cả hai phiên bản đều sử dụng vành đúc, lốp không săm, phanh đĩa trước và phanh cơ sau.
Đèn pha Lead 125 sang trọng hơn so với Lead 110.
Cụm đèn định vị phía trước của Lead 125 vuốt theo hình chữ V, trong khi ở Lead 110, đèn báo rẽ phía trước nằm sâu phía dưới mặt trước.
Bảng đồng hồ của Lead 125 hiện đại hơn với màn hình tinh thể lỏng hiển thị các thông số như đồng hồ đo hành trình, đo nhiên liệu kiểu vạch hay đo tốc độ.
Bên tay nắm phải của Lead 125 có thêm nút chức năng Idling Stop, cho phép xe tự động tắt máy khi dừng đèn đỏ quá 3 giây bên cạnh các nút bật đèn chiếu sáng và khởi động.
Các nút chức năng bên tay trái của Lead 125 được thiết kế nhỏ gọn hơn. Nút bấm còi được chuyển lên phía trên nút bấm xi-nhan.
Ổ khóa của Lead 125 trang bị nút bấm mở yên xe và nắp bình xăng.
Cốp để đồ phía trước của Lead 125 được thay bằng nắp bình xăng, móc treo đồ.
Cụm đèn hậu của Lead 125 thiết kế nhỏ gọn hơn với đèn LED sắc nét.
Logo 3D của Lead 125 so với logo của Lead 110.
Lead 125 được trang bị động cơ 125cc, công suất tối đa 8,45 kW tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút trong khi động cơ 110cc của Lead 110 cho công suất tối đa 6,4 kW tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.000 vòng/phút