Kinh hãi: Nhà hàng yêu cầu khách nôn thức ăn mới trả lại tiền

thanhthao |

Để nhận lại tiền chênh lệch, thực khách bị chủ nhà hàng thách thức nôn thức ăn ra.

Phản ánh lên trang Stomp của Singapore, một khách hàng bày tỏ sự bức xúc khi bị chủ nhà hàng yêu cầu gia đình anh phải nôn số thức ăn vừa ăn ra thì họ mới trả lại số tiền chênh lệch cao hơn giá các món ăn được niêm yết.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối chủ nhật (29/7) tại nhà hàng số 293 đường Yishun (Singaore), khi vị khách này đi ăn cùng gia đình, trong đó có 4 người lớn và 6 trẻ em.

kinh-hai-nha-hang-yeu-cau-khach-non-thuc-an-moi-tra-lai-tien

Nhà hàng nới xảy ra sự việc

Được biết, gia đình vị khách gọi một đĩa mỳ gạo xào hải sản cỡ lỡn, một đĩa mỳ trộn và 3 món ăn khác.

Sau khi ăn xong, người khách thanh toán tiền theo hóa đơn mà không xem lại chi tiết giá các món ăn.

Tuy nhiên, một người trong đoàn phát hiện giá của 2 món ăn ghi trong thực đơn bị tính cao hơn 2 đô la Singapore so với giá niêm yết, từ 8 đô la Singapore/đĩa lên 10 đô la Singapore/đĩa. Ngay khi phát hiện sự việc, gia đình đã phản ánh với chủ cửa hàng.

kinh-hai-nha-hang-yeu-cau-khach-non-thuc-an-moi-tra-lai-tien

Bảng giá ghi rõ 2 món ăn chỉ có giá 8 đô la Singapore/đĩa

Theo lời kể của vị khách, bà chủ cửa hàng cho rằng do lượng thức ăn được phục vụ nhiều hơn bình thường nên phải tính giá cao hơn, gia đình nên biết ơn về sự tận tình đó.

Thậm chí, chủ cửa hàng đã thách thức khách hàng nôn ra phần thức ăn nhiều hơn để được nhận lại 4 đô la Singapore bị tính thêm.

kinh-hai-nha-hang-yeu-cau-khach-non-thuc-an-moi-tra-lai-tien

Chủ nhà hàng và tờ hóa đơn

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại