Theo đó, sự việc xảy ra vào tối chủ nhật (29/7) tại nhà hàng số 293 đường Yishun (Singaore), khi vị khách này đi ăn cùng gia đình, trong đó có 4 người lớn và 6 trẻ em.
Nhà hàng nới xảy ra sự việc
Được
biết, gia đình vị khách gọi một đĩa mỳ gạo xào hải sản cỡ lỡn, một đĩa
mỳ trộn và 3 món ăn khác.
Sau khi ăn xong, người khách thanh toán tiền theo hóa đơn mà không xem lại chi tiết giá các món ăn.
Tuy nhiên, một người trong đoàn phát hiện giá của 2 món ăn ghi trong thực đơn bị tính cao hơn 2 đô la Singapore so với giá niêm yết, từ 8 đô la Singapore/đĩa lên 10 đô la Singapore/đĩa. Ngay khi phát hiện sự việc, gia đình đã phản ánh với chủ cửa hàng.
Bảng giá ghi rõ 2 món ăn chỉ có giá 8 đô la Singapore/đĩa
Theo
lời kể của vị khách, bà chủ cửa hàng cho rằng do lượng thức ăn được phục
vụ nhiều hơn bình thường nên phải tính giá cao hơn, gia đình nên biết
ơn về sự tận tình đó.
Thậm chí, chủ cửa hàng đã thách thức khách hàng nôn ra phần thức ăn nhiều hơn để được nhận lại 4 đô la Singapore bị tính thêm.
Chủ nhà hàng và tờ hóa đơn