Doanh thu khủng của các nhà hàng 'khoe ngực'
Nhà hàng khoe ngực có tên gọi Hooters đầu tiên được khai trương vào ngày 1/4/1983 tại Clearwater, Florida theo khái niệm mới: thể thao, bia lạnh và nữ nhân viên ăn mặc mát mẻ như những hoạt náo viên thể thao (quần sooc màu cam và chiếc áo ôm ngực màu trắng).
30 năm sau, Hooters phát triển một cách nhanh chóng và liên tục mở ra chuỗi nhà hàng con và đến nay, hệ thống Hooters có tới 460 địa điểm trên toàn nước Mỹ và gây bùng nổ hiện tượng nhà hàng "khoe ngực".
Nhân viên của Tilted Kilt cũng rèn luyện nghệ thuật "va chạm" nhưng không phải với khách mà là với bàn ăn để tạo cho khách hàng cảm giác chào đón.
Mặc dù số liệu chính xác doanh thu không được công bố nhưng chỉ riêng chuỗi nhà hàng khoe ngực Hooters có thu nhập ròng khoảng 1 tỷ USD/năm, hay Tilted Kilt sinh sau đẻ muộn, nhỏ hơn về quy mô (94 nhà hàng) cũng có thể thu về 124 triệu USD/năm.
Chưa kể, theo thống kê của Technomic, một hãng nghiên cứu về ngành công nghiệp thực phẩm ở Mỹ, hệ thống ba nhà hàng khoe ngực hàng đầu ở Mỹ đã có doanh thu tăng hơn 30% mỗi năm.Hot sao - Nghệ thuật sushi khoả thân (nyotaimori
Nyotaimori - đồ ăn trên người mẫu khỏa thân
Đó chính là một trong những nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản, giống như Sumo và Kimono vậy!
Tiếng Nhật, nyotaimori có nghĩa là “Cơ thể được trang điểm của một người đàn bà”. Các nghệ nhân sẽ bày những miếng Sushi trên khắp thân mình của người thiếu nữ (Geisha). Nói 1 cách đơn giản, vai trò của cô gái là làm chiếc khay sống đựng thức ăn.
Trên thân thể cô gái, người ta bày những miếng cá tươi có lót cơm chua ở khắp những nơi nào có thể như ngực, bụng, chân...
Geisha được lựa chọn cho nyotaimori phải là những cô gái hết sức kiên nhẫn. Họ sẵn sàng và có đủ thể lực để nằm bất động tới 4 tiếng đồng hồ mặc cho thái độ của khách hàng có thế nào đi nữa. Ngay từ năm 16 tuổi, các cô đã được luyện tập hết sức khắt khe.
Để chuẩn bị cho một bữa tiệc nyotaimori, Geisha phải dành hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ để tắm rửa một cách tỉ mỉ. Da cùng các bộ phận kín bắt buộc phải tẩy sạch lông. Các bộ phận kín được che đậy bằng những cánh hoa, lá hoặc các lát cá.
Muốn ăn tối phải nude toàn bộ
Nhà hàng “Clothing Optional Dinner” ở Manhattan, NewYork đã nghĩ ra chiêu "câu khách" bằng cách tổ chức những bữa tối mà thực khách phải nude hoàn toàn.
Theo quy định của nhà hàng, khi bước vào hiệu ăn, các thực khách phải cởi bỏ dần dần mũ, áo khoác, khăn choàng, găng tay, áo sơ mi, váy hoặc quần, thậm chí là cả quần áo lót, tất... cho tới lúc hoàn toàn không có một mảnh vải che thân.
Trang phục của thực khách sẽ được nhân viên phục vụ cho vào túi ni lông bảo quản cẩn thận và sẽ trả lại cho khách lúc họ ra về. Tuy nhiên, các vị thực khách New York chuộng thời trang này vẫn giữ lại trên người họ các đồ trang sức như hoa tai, vòng cổ hoặc đôi giày sang trọng.
Bữa tối sẽ được bắt đầu bằng những giai điệu ngọt ngào của nhóm New nudists York. Mỗi buổi tiệc nude như thế này có khoảng 30 thực khách đến tham gia. Đa số họ là những cặp vợ chồng, có một số người đi cá nhân song trẻ nhất cũng vào khoảng 30 tuổi. Điều đặc biệt là trong tất cả những bữa ăn, tuyệt đối sẽ không có món canh nóng.
Thật là thách thức khi ngồi ăn ở một nơi nam nữ hoàn toàn... khỏa thân như thế này, một vị khách cho biết: "Điều này thật độc đáo và thú vị, nó đòi hỏi bạn phải là người có bản lĩnh cao và các quý ông phải có dây thần kinh thép để giữ được thái độ bình thản khi ăn".
Để đảm bảo vệ sinh, nhân viên phục vụ phải luôn mặc quần áo và thực khách phải mang theo cái gì đó để ngồi, đó có thể là một chiếc khăn tắm hoặc một chiếc khăn lụa thanh lịch đối với những phụ nữ sành điệu.
Carol - một thực khách cho biết "Đàn ông ở khu nghỉ mát này thật hời khi được chứng kiến phụ nữ khỏa thân ngay trong bữa ăn. Họ có thể ngắm tùy thích, miễn là lịch sự".