Vespa LX 125 3V i.e có thiết kế khá tương đồng với
dòng xe LX 125 i.e trước đây, điểm khác biệt duy nhất giữa 2 mẫu xe này
chính là hốc hút gió. Ở phiên bản mới, Vespa LX 125 3V i.e có hốc gió
góc cạnh thay vì hốc gió tròn như trước đây.
Mẫu xe mới của Piaggio Việt Nam
Mẫu xe LX 125 3V i.e vẫn được trang bị động cơ 4
thì, xi lanh đơn dung tích 124,5cc. Nhưng lại được thiết kế với 3 van
gồm 2 van hút và 1 van xả cho phép xe nâng
cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải mà không làm mất
đi sức mạnh của xe. Theo thông tin từ nhà sản xuất, LX 125 3V i.e có
khả năng sản sinh công suất 9,65 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,5Nm tại 6.000 vòng/phút.
Xe có thiết kế sang trọng
Ngoài ra, khả năng tiêu thụ nhiên liệu cuả xe cũng được công bố một con số khá ấn tượng: 2,22 lít/100km.
Bên
cạnh sự xuất hiện của Vespa LX 125 3V i.e, Piaggio Việt Nam còn bất ngờ
tung ra phiên bản sử dụng động cơ 3V i.e của Vespa S với màu sơn và
các điểm trang trí khá giống với dòng Liberty S vừa được giới thiệu các
đây không lâu. Được biết Vespa S 125 3V i.e cũng được sử dụng động cơ 3
van giống như Vespa LX 125 3V i.e.
Xe còn có màu xám lịch lãm
Mức giá hiện nay cho 2 mẫu xe này là:Vespa LX 125cc 3V i.e 66.900.000
Vespa LX 150cc 3V i.e 80.700.000
Vespa S 125cc 3V i.e 69.700.000
Vespa S 150cc 3V i.e 82.200.000
Một số hình ảnh đập hộp của mẫu xe mới Soha News ghi nhận:
Thiết kế trông rất chắc chắn
Đèn xe tròn vẫn theo phong cách cổ điển
Tên xe được dập mạn sườn trái
Đồng hồ số
Khóa mở yên
Và hốc khóa mở xe vẫn bố trí giống phiên bản cũ
Vành xe đúc