Anh Quân, một người đang đứng "xếp hàng" tại 1 trạm ATM nói: "Từ sáng đến giờ mình đi mấy máy rồi, máy của Agribank thì báo là không thể trả tiền, rút ở máy của ngân hàng khác thì bị nhả thẻ với lý do: Lỗi thiết bị".
Mặc dù các hệ thống ngân hàng đã liên thông việc giao dịch tại máy ATM, nhưng hiện tượng máy ATM của một số ngân hàng vẫn từ chối cho thẻ khác hệ thống giao dịch như trường hợp anh Quân gặp phải vẫn thường xuyên xảy ra.
Agribank cần “sa thải” ngay máy ATM
Tôi đút thẻ ATM vào máy lúc 11g48. Máy không hiện lên thư mục giao dịch cho khách hàng lựa chọn mà màn hình máy vẫn chạy những dòng chữ quảng cáo về các dịch vụ của Agribank. Một lúc sau máy hiện lên 2 dòng chữ song ngữ: "Quý khách cần thêm thời gian?"???
Sau khi đồng ý cho thêm thời gian giao dịch, máy ATM này không cho tôi lựa chọn giao dịch ngay mà tiếp tục nổi lên những dòng chữ quảng cáo. Khoảng 4 phút sau, tôi mới được lựa chọn giao dịch. Sau khi nhấn nút "Rút tiền", màn hình vẫn đứng yên, đến 3 phút sau tôi mới được lựa chọn mệnh giá tiền để giao dịch.
Đến 12g4, sau 16 phút chờ đợi, tôi được máy ATM này trả cho một thông tin hết sức phũ phàng: "Hiện tại máy ATM không trả được số tiền theo yêu cầu"? Sau giao dịch bất thành của tôi, tất cả khách hàng đều thất vọng bỏ đi.
Theo PLXH