Hôm thứ 4 vừa rồi, một hành khách trên máy bay của hãng hàng không Delta đã cực kỳ đen đủi khi laptop của anh này bị vỡ khi vị khách ngồi phía trước ngả ghế ra phía sau trên chuyến bay.
Sự việc được Pat Cassidy đăng tải lên trang mạng xã hội Twitter cùng với bức ảnh chụp chiếc MacBook Pro bị hư hại của mình.
Màn hình của chiếc MacBook bị vỡ và chỉ còn 1 phần hoạt động được. Cassidy cho biết rằng hành khách ngồi trước anh đã ngả ghế ra phía sau trên chuyến bay của hãng Delta.
Anh viết: "@Delta này, một góp ý nho nhỏ, có lẽ hãng nên có thông báo nhỏ hoặc cách nào đó để ngăn laptop của tôi không bị làm hỏng khi những người ngồi trước quyết định ngả ghế của họ."
Màn hình laptop của Cassidy bị hỏng hóc nghiêm trọng khi có người đè lên.
Ngoài thiệt hại có thể nhìn thấy, Cassidy còn nói rằng tiếp viên cũng chẳng hề bày tỏ sự cảm thông với anh.
"Tôi thực sự đánh giá cao nhân viên của hãng khi họ đến chỗ tôi và nói rằng những hành khách phía trước "cần có thể ngả người" rồi hỏi thăm anh ta như thể người đó không hề phá mất công cụ kiếm cơm của tôi vậy." - Cassidy bức xúc.
Trong sự đồng cảm, Jud MacKrill cũng đã chia sẻ bức ảnh chiếc MacBook Pro của anh cũng bị vỡ tan tành khi hành khách ngồi trước ngả ghế trên một chuyến bay vào tháng 10 năm ngoái.
Tuy nhiên, MacKrill may mắn khi anh có dịch vụ Apple Care để sửa chữa máy hoàn toàn miễn phí.
Một người khác cũng bày tỏ sự cảm thông với anh chàng tội nghiệp.
Trường hợp của Cassidy cũng khiến nhiều cư dân mạng nổi lên tranh cãi, người thì cho rằng mọi hành khách đều có quyền ngả người nhưng số còn lại thì không nghĩ thế.
"Người ta có quyền ngả ghế mà?".
"Hãng không nên cho hành khách ngả ghế, tôi không vui chút nào khi có người nằm trên laptop của tôi đâu."
"Đúng vậy! Hãng nên bỏ vụ ngả ghế này đi, khoảng cách giữa các chỗ ngồi trên máy bay là quá sát nhau."
"Tôi không nghĩ chuyện này lại xảy ra được. Sẽ thật là khó coi nếu tôi phải hỏi trước khi được ngả ghế."