GrabFood lên tiếng sau khi 1 shipper khác bị "boom" đến 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng

Tứ Quý |

Ngày 9/6, đại diện cho GrabFood cho biết đã ghi nhận được vụ việc tài xế GrabFood bị khách huỷ đơn hàng trị giá 1,6 triệu đồng.


Theo như nội dung vụ việc được đăng tải, tài xế GrabFood nhận đơn hàng khách đặt trà sữa GongCha chi nhánh An Dương Vương (quận 5, TP. HCM) với số lượng 40 cốc, giao đến địa chỉ 1600 Võ Văn Kiệt (quận 6).

Sau khi lấy hàng với số lượng 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng, tài xế GrabFood mang đến địa chỉ trên nhưng gọi nhiều cuộc điện thoại cho khách đều không liên lạc được.

GrabFood lên tiếng sau khi 1 shipper khác bị boom đến 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng - Ảnh 1.
GrabFood lên tiếng sau khi 1 shipper khác bị boom đến 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng - Ảnh 2.
GrabFood lên tiếng sau khi 1 shipper khác bị boom đến 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng - Ảnh 3.

Thông tin về chuyến ship và 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng mà vị khách hàng đặt qua dịch vụ GrabFood.

Nghĩ bị khách "boom hàng" nên tài xế Grab đã mang số lượng trà sữa trên đến bộ phận GrabFood để nhờ giải quyết vụ việc.

Theo đại diện GrabFood, hiện tại bộ phận đang xử lý, nhưng do vụ việc đúng vào ngày cuối tuần nên vẫn chưa thể làm rõ thực hư như thế nào.

Đơn vị này cho biết, trong trường hợp đối tác tài xế GrabFood đã hoàn tất việc nhận món ăn, thức uống nhưng khách hàng bất ngờ hủy đơn hàng, đối tác cần thông báo ngay cho Tổng đài Grab (028-71087018, hoạt động 24/7).

GrabFood lên tiếng sau khi 1 shipper khác bị boom đến 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng - Ảnh 4.
GrabFood lên tiếng sau khi 1 shipper khác bị boom đến 40 cốc trà sữa trị giá 1,6 triệu đồng - Ảnh 5.

Tuy nhiên, khi tài xế mang hàng tới nơi thì không thể liên lạc được với khách hàng.

"Nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác. Trong thời gian tới, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng "bùng" hàng vào "phút chót", đại diện GrabFood chia sẻ.

Trước đó, GrabFood cũng nhận được phản ánh của đối tác tài xế về vụ việc khách "boom hàng" sau khi đặt. Cụ thể vị khách đặt 1,2 triệu đồng tiền trà sữa nhưng sau đó huỷ đơn hàng vào phút chót khi tài xế đã đến địa chỉ giao. Sau đó, tài xế mang đến bộ phận GrabFood để giải quyết và được hoàn tiền toàn bộ đơn hàng.

Về vụ việc "boom hàng" liên tiếp xảy ra có phải do một khách đặt rồi huỷ hay không thì đơn vị GrabFood vẫn đang xác minh, chưa thể khẳng định 2 vụ việc liên tiếp đều do một khách hàng gây ra.

theo Tổ Quốc

Đọc thêm về:

    Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email cudanmang@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ
      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2021 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980
      Chính sách bảo mật

      Chat với tư vấn viên