Grab tiếp tục bị lỗi, khách hàng không thể đặt xe

Đình Anh |

Vào lúc hơn 11h hôm nay (6/4/2018), một số khách hàng ở Hà Nội đã không thể truy cập vào ứng dụng Grab để đặt xe như thường lệ. Trên màn hình hiện dòng chữ: “Rất tiếc, chúng tôi không thể kết nối đến máy chủ. Vui lòng thử lại trong ít phút nữa”.

Tuy nhiên tầm 15 phút sau thì ứng dụng vẫn chưa thể hoạt động được, khi vào ứng dụng tiếp tục hiện lên dòng chữ: ‘Lưu ý, vì lý do kỹ thuật, quý khách có thể không sử dụng được ứng dụng Grab như bình thường. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để khắc phục vấn đề này và trở lại phục vụ quý khách trong thời gian sớm nhất”.

Grab tiếp tục bị lỗi, khách hàng không thể đặt xe  - Ảnh 1.

ICTnews đã liên hệ với đại diện truyền thông của Grab và được thông báo sẽ kiểm tra với bộ phận kỹ thuật và thông báo lý do khách hàng Hà Nội không thể đặt xe trong thời gian sớm nhất có thể.

Chị Nguyễn Hào (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, trời Hà Nội đang mưa to, chị đang cần đi gấp, Grab bị lỗi, còn Uber gọi không thấy xe nào.

Trước đó, vào đêm 3/4, ứng dụng Grab cũng gặp lỗi "không thể kết nối" , ảnh hưởng đến khách hàng của Grab ở Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Myanmar và Philippines.

Vào thời điểm Grab gặp lỗi không thể kết nối, cước phí đi Uber tại Singapore được cho là tăng gấp đôi tại các khu vực như khu trung tâm thương mại của Singapore.

Được biết, Uber sẽ chính thức đóng ứng dụng vào 2 ngày nữa (8/4 tới đây) và sáp nhập vào Grab.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại