1. Phạm Băng Băng - 60.000 NDT/ phút (khoảng 197 triệu đồng)
Trong một sự kiện của một thương hiệu tại Vũ Hán, Phạm Băng Băng xuất hiện chưa đầy 15 phút, chỉ lên sân khấu chụp ảnh cùng ban giám đốc công ty, phát biểu vài câu tuyên truyền sản phẩm, cả thời gian dành cho phóng viên phỏng vấn cũng không có. Được xem là ngôi sao số một hiện nay trong các sự kiện quảng cáo, cat-sê của "nữ hoàng thị phi" được tính theo giờ, thế nên dù cô chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong buổi giới thiệu sản phẩm thì cũng bỏ túi gần 200 triệu đồng/phút.
2. Triệu Vy - 60.000 NDT/ 3 phút (khoảng 197 triệu đồng)
Dù đã là "bà mẹ 1 con" nhưng sức hút của Triệu Vy vẫn không hề giảm trong ngành quảng cáo. Trong buổi lễ khai trương của giới thương nghiệp tại Vũ Hán, tính từ lúc giới thiệu đến khi cô xuất hiện chào khán giả chỉ vỏn vẹn 3 phút, thế nhưng ban tổ chức đã phải chi 60.000 NDT (khoảng 197 triệu đồng) để có được sự góp mặt ngắn ngủi đó của Triệu Vy. Tuy nhiên sự đầu tư đó không hề hoang phí khi có hơn hàng trăm ngàn người chen nhau có mặt trong sự kiện tại quảng trường.
3. Chương Tử Di - 1,1 triệu NDT (khoảng 3,6 tỷ đồng)
Chương Tử Di được xem là sao nữ Trung Quốc kế thừa đàn chị Củng Lợi trên trường quốc tế. Từ giải thưởng Oscar năm 2009, tên tuổi của cô đã dần được khẳng định trong làng giải trí Hollywood với mức cát-sê ngày càng tăng cao và vị trí"con cưng" trong ngành quảng cáo.
Năm 2010, Chương Tử Di đã khiến làng giải trí xôn xao khi đứng đầu top các sao thu nhập "khủng" trong làng giải trí Trung Quốc với 78 triệu NDT (khoảng 257 tỷ đồng). Là người đại diện cho thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Omega tại thị trường Trung Quốc, thế nên để có thể ngỏ lời mời "nữ hoàng quảng cáo" này tham gia các sự kiện thì cái giá sẽ không thấp hơn 1 triệu NDT (khoảng 3,2 tỷ đồng).
4. Thang Duy - 1 triệu NDT (khoảng 3,2 tỷ đồng)
Sau "Sắc, Giới", hầu như cánh phóng viên không thể tiếp cận với Thang Duy để hẹn phỏng vấn bởi lịch trình dày đặc của cô. Danh tiếng của cô chỉ sau một vai diễn đã vụt sáng đến cả thế giới điện ảnh Hollywood. Đối với các đạo diễn mà nói, cô thuộc hàng diễn viên mới có thù lao cao ngất ngưởng lúc bấy giờ.
Chính vì lẽ đó, các nhãn hiệu quảng cáo luôn tranh nhau săn đón cô cho sản phẩm của công ty mình, điều đó càng làm cho "mức giá" của Thang Duy càng tăng với tốc độ khó kiểm soát. Được biết, trong một sự kiện tại Hồng Kông, chỉ riêng việc cô xuất hiện đã tốn đến 1 triệu NDT (khoảng 3,2 tỷ đồng).
5. Trương Mạn Ngọc - 1 triệu NDT (khoảng 3,2 tỷ đồng)
Là minh tinh đẳng cấp quốc tế, tên tuổi Trương Mạn Ngọc không hề xa lạ trong làng điện ảnh Hollywood. Tuy hiện nay cô không xuất hiện nhiều trong các tác phẩm điện ảnh, nhưng cat-sê quảng cáo vẫn thuộc hàng "khủng" hiện nay, xứng tầm với vị trí đàn chị trong làng giải trí Hoa ngữ của cô.
Trương Mạn Ngọc từng 3 năm liên tiếp là gương mặt đại diện độc quyền cho sản phẩm mặt nạ dưỡng da danh tiếng với giá trị hợp đồng mỗi năm là 40 triệu Đài tệ (khoảng 131,8 tỷ đồng), tính ra chỉ cần tham gia quảng cáo trong 3 năm cô đã bỏ túi hơn 100 triệu Đài tệ (khoảng 329,5 tỷ đồng). Ngoài ra, để có được sự góp mặt của Trương Mạn Ngọc trong một sự kiện, ban tổ chức phải chấp nhận bỏ ra 1 triệu NDT.