Cậu hai nhà Becks lại "gây bão" với thời trang hàng hiệu Burberry

An Du |

Cậu nhóc 12 tuổi Romeo tiếp tục được thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Anh, Burberry, chọn làm gương mặt đại diện

Năm 2013, cậu hai nhà cặp vợ chồng quyền lực Beckham - Victoria,  Romeo Beckham đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo xuân hè 2013 của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Burberry. 

Với khuôn mặt láu lỉnh, bộ răng thưa đặc biệt và khả năng am hiểu thời trang thừa hưởng từ cha mẹ, Romeo Beckham khiến nhiều người ngỡ ngàng với sự "quyến rũ và phong cách đặc biệt" của mình. 

Mới đây, hãng thời trang hàng hiệu nổi tiếng của Anh, Burberry vừa tuyên bố về việc Romeo Beckham sẽ là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập thời trang Giáng Sinh của hãng này. Đại diện Burberry cho biết, sự "quyến rũ và phong cách" của Romeo Beckham khiến cho mọi người đều cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng. Đây cũng là lần thứ 2 Romeo Beckham trở thành gương mặt đại diện cho hãng thời trang đình đám này. Điều này không phải bất kỳ người mẫu có tiếng nào cũng làm được chứ chưa nói là một cậu bé 12 tuổi.

Không mang vẻ đẹp nam tính, góc cạnh như anh trai mình, Romeo có một sức quyến rũ kỳ lạ với khuôn mặt láu lỉnh và hàm răng thưa thú vị.

Không mang vẻ đẹp nam tính, góc cạnh như anh trai mình, Romeo có một sức quyến rũ kỳ lạ với khuôn mặt láu lỉnh và hàm răng thưa thú vị.

Beckham trở lại: Romeo, 12 tuổi, đã được công bố là ngôi sao của chiến dịch Giáng sinh của Burberry và chứng minh anh ta sau mẹ bước chân thời trang của Victoria trưng bày thông tin phong cách của mình trong hình ảnh mới

Bộ trang phục của Burberry khiến Romeo Beckham trở nên chững chạc hơn nhiều.

Chia sẻ về chiến dịch Giáng sinh và làm việc với Becjkham, Christopher Bailey - giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết: " Chiến dịch này là một kỷ niệm đẹp dành cho những người yêu Burberry, áo khoác, khăn quàng, âm nhạc và thời tiết tuyệt vời của nước Anh. Thêm vào đó, là việc được làm việc với những người tuyệt vời và tài năng. Tôi thật sự vui vẻ khi được làm việc với Romeo. Cậu ấy sở hữu nét duyên dáng, phong cách và năng lượng tuyệt vời! Tôi rất vui mừng khi cậu là gương mặt đại diện trong chiến dịch của chúng tôi."

Anh ấy là một chuyên nghiệp!  Các học sinh trông già hơn tuổi của mình như ông đặt ra trong một rãnh Burberry cổ điển và chữ lồng của mình kiểm tra khăn
Có được cái nhìn: Sự ra đời của chiến dịch trùng với sự ra mắt lớn của quà tặng lễ hội của Burberry trong cửa hàng và trực tuyến để bạn có thể chụp lên chính xác cùng một cái nhìn
Romeo Beckham cùng cha mẹ mình chụp ảnh với giám đốc sáng tạo Burberry. 

Romeo Beckham cùng cha mẹ mình chụp ảnh với giám đốc sáng tạo Burberry. 

Mặc dù vợ chồng nhà Beckham luôn là tâm điểm của ông kính nhưng trong hôm giới thiệu chiến dịch Giáng sinh của Burberry thì Romeo mới là một ngôi sao được chú ý nhiều nhất.

Mặc dù vợ chồng nhà Beckham luôn là tâm điểm của ông kính nhưng trong hôm giới thiệu chiến dịch Giáng sinh của Burberry thì Romeo mới là một ngôi sao được chú ý nhiều nhất.

Romeo trong video thời trang của Burberry.

Những hình ảnh khác trong chiến dịch Giáng sinh của Berburry:

Lễ hội vui: Bộ phim chiến dịch mới được thiết lập chống lại một London bối cảnh sân khấu, mà trở nên sống động với hơn 50 vũ công cho một hiệu suất lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của nhạc kịch điện ảnh
Biên đạo: Câu chuyện bắt một cậu bé cung cấp các món quà của tình yêu để một cặp vợ chồng trẻ và nhằm mục đích để ăn mừng tặng quà là biểu tượng cuối cùng của một kết nối giữa con người
Tinh thần Giáng sinh: vũ công thực hiện một bài hát được viết và thu âm bởi nhạc sĩ người Anh Ed Harcourt, tại Abbey Road Studios, trong đó có sẵn để đặt hàng trước trên iTunes từ ngày hôm nay, trước ngày phát hành chính thức vào tháng Mười Hai
Ngôi sao mới: Câu chuyện bắt một cậu bé cung cấp các món quà của tình yêu để một cặp vợ chồng trẻ, do mô hình mới của Anh và vũ công Hannah Dodds, ảnh, và Anders Hayward

 

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại