Ford Everest Sport đã đạt được nhiều thành công từ thế hệ trước, và không khó để Blue Oval đưa ra quyết định tiếp tục duy trì một phiên bản như vậy trên thế hệ mới - Ảnh: Ford
Bên dưới bộ khung của Ford Everest Sport RWD vẫn là động cơ 2.0L diesel tăng áp kép 4 xy lanh, giống trên nhiều cấu hình khác, cho công suất 206 mã lực, mô men xoắn 500Nm.
Hàng loạt tính năng được tích hợp mặc định lên cấu hình mới, chẳng hạn bodykit đen, mâm hợp kim 20 inch, huy hiệu Everest trên ca pô và huy hiệu Sport phía sau, cửa hậu chỉnh điện rảnh tay và một màu xanh độc quyền có tên Blue Lightning.
Nội thất xe trang bị ghế trước bọc da có tính năng sưởi/làm mát khâu logo Sport, hay ghế lái chỉnh điện 10 hướng có ghi nhớ vị trí ngồi ưa thích của người dùng.
Các cấu hình khác của Ford Everest, bao gồm cả bản Titanium chủ lực cũng được nâng cấp nhẹ - Ảnh: Ford
Ngoài việc ra mắt Ford Everest Sport RWD, Ford Everest cũng được nâng cấp dàn trang bị trên các bản khác, như Everest Platinum có khung bảo vệ thép dưới gầm, trần sơn đen, cùng khả năng chuyển đổi miễn phí mâm 21 inch xuống 18 inch, nhưng đi kèm lốp off-road.
Bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung gói trang bị Touring bao gồm giá chằng đồ gắn trần đen, camera 360 độ, thanh kéo... cho bản Everest Trend.
Ford Everest đời mới vào giữa năm nay cũng đã chào sân thị trường Việt Nam với giá từ 1,099 tỉ đến 1,425 tỉ đồng.
Một số hình ảnh khác của Ford Everest Sport 2023: